+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 thi thể phụ nữ cháy đen trong phòng ngủ: Nghi phạm 56 tuổi khai gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Nhi dùng can xăng chuẩn bị từ trước tạt vào phòng rồi châm lửa. Đám cháy bùng lên dữ dội thiêu rụi đồ đạc và khiến 2 người phụ nữ bên trong tử vong.
    vu 2 thi the phu nu chay den trong phong ngu nghi pham 56 tuoi khai gi
    Nghi can Nguyễn Đình Nhi - Ảnh: Báo Bình Phước

    Ngày 23/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Bình Phước đang tạm giữ hình sự Nguyễn Đình Nhi (56 tuổi, ngụ xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập) để điều tra về hành vi Giết người.

    Nạn nhân là bà Trần Thị Ngọc V. (52 tuổi, vợ ông Nhi) và Trần Thị Ngọc T. (53 tuổi, quê Quảng Nam, chị bà V.).

    Báo Thanh Niên dẫn lời khai của nghi phạm Nhi cho biết, giữa nghi phạm và vợ xảy ra mâu thuẫn từ lâu và mới đây, giấy tờ vườn rẫy của 2 vợ chồng bị vợ sang hết cho con và còn muốn đuổi ông ra khỏi nhà, ra đi với 2 bàn tay trắng.

    Cũng theo lời khai của nghi phạm Nhi, nhiều lần đi làm về, nghi phạm bị vợ đánh đập. Nếu phản ứng sẽ bị vợ hăm doạ đưa xã hội đen đến "xử" khiến nghi phạm áp lực, dẫn đến sự việc (?).

    Theo Dân trí, rạng sáng 16/6, Nhi lẻn vào phòng dùng điện chích vào người vợ. Bị điện giật, bà V. bật dậy la lớn, bà T. nằm bên cũng tỉnh giấc la lên.

    Lúc này, Nhi bỏ ra ngoài lấy can xăng chuẩn bị từ trước tạt vào phòng rồi châm lửa. Đám cháy bùng lên dữ dội thiêu rụi đồ đạc và khiến 2 người phụ nữ bên trong tử vong.

    Trước đó, sáng 16/6, cơ quan công an nhận tin báo của người dân về việc ngôi nhà của gia đình bà V. tại thôn Bù Rên bị cháy.

    Những người hàng xóm nghe thấy tiếng kêu gào thảm thiết trong đêm khuya thì giật mình thức giấc chạy đến. Tuy nhiên, do cửa nhà đã bị khóa bên trong nên mọi người không thể tiếp cận. Từ phía ngoài, mọi người sử dụng nước cố gắng dập tắt ngọn lửa cháy bên trong căn phòng ngủ nhưng vẫn không thể cứu được 2 người phụ nữ.

    Tiếp nhận tin báo, Công an xã Bù Gia Mập đã phối hợp các lực lượng chức năng của xã đến ngay hiện trường. Lúc này, ngọn lửa đã được người dân dập tắt, qua cửa sổ phòng ngủ, người dân nhìn vào trong thì phát hiện có 2 người bị cháy nằm bất động.

    Lực lượng Công an xã cùng người dân đã phá cửa ngôi nhà, phát hiện ông Nguyễn Đình Nhi (chồng bà V.) đã hôn mê, nằm bất tỉnh. Bên cạnh ông Nhi có 1 chai thuốc bảo vệ thực vật.

    Trong phòng ngủ có 2 nạn nhân nữ đã tắt thở (cả 2 đều bị cháy) gồm bà V. và bà T., Ông Nhi đã được lực lượng Công an xã đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

    Được đưa đi cấp cứu kịp thời, ông Nguyễn Đình Nhi đã hồi tỉnh và ra đầu thú tại cơ quan công an.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-thi-the-phu-nu-chay-den-trong-phong-ngu-nghi-pham-56-tuoi-khai-gi-a541916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan