+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 thi thể trong bê tông ở Bình Dương: Người đàn ông trùng tên đang mất tích có phải nạn nhân?

    • DSPL
    ĐS&PL "Anh ấy 51 tuổi, còn báo đăng nạn nhân từ 30 - 35 tuổi thì không phải là ông L...", người nhà nạn nhân nghi liên quan vụ thi thể trong bê tông ở Bình Dương nói.

    "Anh ấy 51 tuổi, còn báo đăng nạn nhân từ 30 - 35 tuổi thì không phải là ông L. Gia đình đang chờ giám định ADN để biết chính xác", người nhà nạn nhân nghi liên quan vụ thi thể trong bê tông ở Bình Dương nói.

    Báo Pháp luật TP HCM đưa tin, trong vụ phát hiện 2 thi thể trong bê tông tại căn nhà thuộc ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương) có nạn nhân là Trần Đức L. (quê Nghệ An).

    Do vậy, người thân của ông Trần Đức L. (quê ở xóm Minh Tâm, xã Minh Hợp) vào Bình Dương xin làm các thủ tục để cho kết quả nạn nhân có đúng là ông Trần Đức L. (50 tuổi), quê xã Minh Hợp, hay không.

    Cơ quan điều tra kiểm tra đồ đạc được đưa xuống từ ôtô chở nhóm nghi can liên quan vụ 2 thi thể trong bê tông - Ảnh: VnExpress

    Theo tìm hiểu của PV Người Đưa Tin từ chính quyền địa phương, ông L. quê gốc ở huyện Quỳ Hợp, tuy nhiên đã đi xuất khẩu lao động hơn 20 năm ở nước ngoài. Sau khi trở về, ông lấy vợ ở thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An và chuyển hộ khẩu thường trú tại đây. Quá trình sinh sống, vợ chồng ông L. có hai người con (1 trai và 1 gái). Do vậy, ông L. chỉ thỉnh thoảng về quê nhà để thăm họ hàng và người thân.

    Thời gian gần đây, giữa vợ chồng ông L. xảy ra mâu thuẫn nên hai người đã ly hôn. Cách đây 3 năm, ông L. bỏ vào miền Nam sinh sống và rất ít khi về thăm gia đình cho đến khi bị sát hại. Cách đây 1 tháng, ông L. mất liên lạc với gia đình. Khi đứa con trai tổ chức đám cưới, gia đình có gọi vào số di động của ông L. để báo tin nhưng không liên lạc được.

    Sau khi nhận được thông tin ông L. bị sát hại tại tỉnh Bình Dương, gia đình đã cử người vào nhận thi thể. Tuy nhiên, do vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra nên hiện thi thể ông vẫn chưa thể đưa về quê để an táng.

    Thi thể người trong thùng nhựa đổ bê tông - Ảnh: VNN

    Liên quan đến vụ việc, tờ Zing.vn dẫn lời ông Trần Đức Trung (47 tuổi, ở xã Minh Hợp, em trai ông L.) cho biết, hơn một tháng trước, có người gọi điện cho vợ ông nói rằng ông Trần Đức L. đang "đi sai đường". Ông Trung nghi người thông báo có thể liên quan đến nghi can trong vụ án nhưng không có căn cứ chứng minh.

    Lo sợ nhưng ông Trung cũng hy vọng nạn nhân và anh trai trùng họ tên một cách ngẫu nhiên.

    "Anh ấy 51 tuổi, còn báo đăng nạn nhân từ 30 - 35 tuổi thì không phải là ông L. Gia đình đang chờ giám định ADN để biết chính xác", người đàn ông nói.

    Trong diễn biến có liên quan, ngày 19/5, Tuổi Trẻ Online dẫn một nguồn tin cho biết, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Dương đã báo cáo Viện Kiểm sát nhân dân tối cao về nội dung vụ án tìm thấy thi thể hai người đàn ông trong ngôi nhà tại ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

    Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy ông Trần Trí T. (ngụ TP.HCM) được phát hiện trong thùng nhựa đổ đầy bêtông tử vong có thể do nghẹt thở, các vết thương trên cơ thể có thể do bị đâm bằng vật sắc nhọn.

    Đối với thi thể của Trần Đức L. (quê Nghệ An) được tìm thấy trong thùng nhựa bọc nilông, hai bên cổ có dấu hiệu bầm tụ máu, lớp da và bên trong ngực có dấu hiệu bầm tụ máu nhưng không rõ ràng.

    Theo lời khai ban đầu của nhóm nghi phạm, Trần Đức L. "tự nhảy lầu chết" khi đang tu luyện tại một khách sạn ở Bà Rịa - Vũng Tàu, sau đó mới được nhóm đưa lên ôtô và mang về ngôi nhà thuê tại ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-thi-the-trong-be-tong-o-binh-duong-nguoi-dan-ong-trung-ten-dang-mat-tich-co-phai-nan-nhan-a276110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan