+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 thiếu nữ tử vong ở Hưng Yên: Có vết rách ở cổ, chân tay

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ 2 thiếu nữ tử vong, cơ quan điều tra xác định ở cổ nạn nhân có vết rách nên đang tiến hành đưa các mẫu vật có thể gây ra vết thương đi giám định.

    Liên quan đến vụ 2 thiếu nữ tử vong ở Hưng Yên, cơ quan điều tra xác định ở cổ một trong 2 nạn nhân có vết rách nên đang tiến hành đưa các mẫu vật có thể gây ra vết thương đi giám định.

    Chiều 20/6, trả lời báo VOV, một lãnh đạo huyện Yên Mỹ, Hưng Yên cho biết, hiện đơn vị đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ tích cực điều tra làm rõ vụ việc hai nữ sinh tử vong bất thường tại địa bàn xã Hoàn Long.

    Theo vị lãnh đạo này, ban đầu cơ quan điều tra xác định ở cổ một trong hai nữ sinh có vết rách nên đang tiến hành đưa các mẫu vật liên quan đến vụ án, có thể gây ra vết thương trên cổ nữ sinh đi giám định nhằm làm rõ tình tiết liên quan. Khả năng nhiều vết thương có thể do va chạm nhưng cơ quan điều tra vẫn đang tích cực điều tra làm rõ.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

    "Các vết rách nông ở phần cổ, chân, tay và không quyết định việc tử vong của hai thiếu nữ này. Kiểm tra sơ bộ cho thấy, các vết rách có liên quan đến dải phân cách bằng kim loại của đường dẫn lên cầu", Báo Trí Thức Trẻ dẫn lời Đại tá Nguyễn Minh Hiền, Trưởng Công an huyện Yên Mỹ.

    Đại tá Hiền cũng cho biết, qua điều tra sơ bộ ban đầu, cơ quan điều tra nhận định, đây là vụ tai nạn giao thông, không có dấu hiệu bị truy sát như thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội.

    Nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, có thể hai thiếu nữ này trong quá trình điều khiển xe máy đã tự lao vào dải phân cách kim loại của đường dẫn cầu vượt nên tử vong.

    Trước đó vào khuya ngày 19/6, người dân bàng hoàng phát hiện 2 nữ sinh tử vong tại khu vực ven đường thôn Hòa Mục (xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên). Cách đó không xa là xe máy được cho là của hai nạn nhân.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Bước đầu cơ quan chức năng xác định, một nạn nhân sinh năm 2004 ở xã Thanh Long, huyện Yên Mỹ và một nữ nạn nhân sinh năm 2005 ở xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ. Vào tối 19/6, hai nạn nhân có đi dự sinh nhật và sau đó có mượn xe máy mang BKS 36M1.019xx của một cửa hàng đi về đến đoạn cầu vượt qua đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, thuộc xã Hoàn Long thì gặp nạn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-thieu-nu-tu-vong-o-hung-yen-co-vet-rach-o-co-chan-tay-a233679.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan