+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 vợ chồng bấm được 4 biển số đẹp, có ngũ quý 8: Bộ Công an phối hợp làm rõ

    (ĐS&PL) - Bộ Công an đang phối hợp với Công an tỉnh Đồng Nai để làm rõ, xử lý thông tin liên quan vụ 2 vợ chồng bấm được 4 biển số đẹp, có ngũ quý 8 gây xôn xao dư luận.

    Ngày 31/3, báo Dân Trí dẫn thông tin Bộ Công an đang phối hợp Công an tỉnh Đồng Nai để làm rõ, xử lý liên quan vụ 2 vợ chồng ở xã Sông Nhạn (huyện Cẩm Mỹ) bấm được 4 biển số xe máy "siêu đẹp".

    Trước đó, báo Pháp Luật TP.HCM dẫn lời Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang - Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo thành lập Đoàn kiểm tra gồm: Phòng CSGT, Phòng Tham mưu, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ đến công an xã Sông Nhạn xác minh sự việc.

    "Quan điểm của Công an tỉnh Đồng Nai là sẽ điều tra làm sáng tỏ mọi việc, nếu có sai phạm sẽ xử lý nghiêm", Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang nói thêm.

    vu 2 vo chong bam duoc 4 bien so dep co ngu quy 8 bo cong an phoi hop lam ro dspl 1

    Ngay tại trụ sở công an xã Sông Nhạn bất ngờ xuất hiện một chiếc xe máy hiệu Yamaha Exciter 150 trùng biển số đẹp 60B6-888.88. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Trước đó, mạng xã hội xôn xao về thông tin cho rằng hai vợ chồng đến Công an xã Sông Nhạn bấm chọn biển số xe máy.

    Cụ thể, người chồng bấm số lấy biển kiểm soát cho xe máy Suzuki được biển số 60B6-88.889 và xe SH được biển số 60B6-88.886. Cùng ngày, người vợ cũng đến bấm số lấy biển kiểm soát cho hai xe máy, lần lượt được biển số 60B6-88.888 và 60B6-88.868.

    Sự việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ dư luận. Trong khi nhiều người đặt nghi vấn sự bất thường về việc vợ chồng liên tục bấm được biển số đẹp thì bất ngờ có thêm tình tiết mới, khi một xe máy được cho là xuất hiện tại trụ sở Công an xã Sông Nhạn có biển số 60B6-888.88 (một trong 4 biển số của vợ chồng bấm được).

    Tiếp nhận thông tin, Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai nhanh chóng yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ phối hợp Công an huyện Cẩm Mỹ, trực tiếp đến trụ sở Công an xã Sông Nhạn để xác minh quy trình, làm rõ vì sao có vụ 2 người dân bấm được 4 biển số xe máy "siêu đẹp".

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-vo-chong-bam-duoc-4-bien-so-dep-co-ngu-quy-8-bo-cong-an-phoi-hop-lam-ro-a570647.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan