+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 vợ chồng bị sát hại ở Hưng Yên: Nghi phạm tiếp tục trộm cắp sau khi gây án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi gây án, nghi phạm Đinh Công Tráng tiếp tục giả làm người nhà bệnh nhân vào bệnh viện trộm túi tiền của một sản phụ.

    Tin tức mới nhất vụ 2 vợ chồng bị sát hại ở Hưng Yên, sau khi gây án, nghi phạm Đinh Công Tráng tiếp tục giả làm người nhà bệnh nhân vào bệnh viện trộm túi tiền của một sản phụ.

    Ngày 7/9, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, trong quá trình đấu tranh khai thác đã làm rõ thêm được một vụ án khác mà Đinh Công Tráng (41 tuổi, ở phường An Tảo, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên) - nghi phạm sát hại 2 vợ chồng ở phường Hồng Châu (TP Hưng Yên) gây ra.

    Theo đó, một ngày sau khi gây án, đêm 17/8, Tráng giả làm người nhà đi chăm bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên để tìm cơ hội trộm cắp tài sản. Khoảng 2h ngày 18/8, Tráng phát hiện một sản phụ nữ ở khoa sản ngủ quên nên trộm chiếc túi xách có 2 điện thoại di động và 80 triệu đồng.

    Sau đó, sợ bị Công an điều tra vụ án giết người, Tráng đã trốn lên Hà Nội. Tại đây, Tráng gọi điện cho người yêu cũ để nhờ thuê phòng trọ giúp, nhưng không được. Sau đó, Tráng vào một quán bar ở khu vực quận Hai Bà Trưng.

    Sau một ngày đêm ăn chơi ở Hà Nội, Tráng về Hải Dương tìm gặp một người bạn nghiện cũ và cả hai cùng sử dụng ma túy đá. Ở Hải Dương ăn chơi 2 ngày và tiêu sạch 80 triệu đồng trộm cắp ở bệnh viện thì Tráng trở về Hải Dương.

    Đối tượng Tráng và hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Gia đình & Xã hội

    Ngày 29/8, Tráng bị Công an thành phố Hưng Yên khởi tố, bắt tạm giam về hành vi Trộm cắp điện thoại di động tại một phòng trọ gần Trường Cao đẳng Sư phạm Hưng Yên vào ngày 27/7.

    Khám xét nhà Tráng, cảnh sát thu giữ một số con dao. Kết quả giám định của Viện Khoa học hình sự cho thấy trên một con dao bầu có ADN của nạn nhân bị sát hại.

    Ngày 3/9, Tráng đã khai nhận sát hại anh Đặng Văn Trường (41 tuổi) và vợ là chị Nguyễn Thị Hoa (40 tuổi, đường Linh Đài, khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, TP. Hưng Yên).

    Tráng khai, do bản thân nghiện ma túy nên mỗi khi đêm đến hay đi lang thang nếu phát hiện gia đình nào sơ hở, không khóa cửa thì đột nhập trộm cắp các tài sản như: điện thoại, ví tiền.

    Đêm 16 rạng sáng 17/8, Tráng đến khu vực nhà anh Trường sinh sống và khi nhìn qua cổng phát hiện cửa lách không khóa. Cho nên, y trèo qua cổng, qua cửa lách vào phòng ngủ của vợ chồng nạn nhân và phát hiện điện thoại của chị Hoa đang sạc ở đầu giường.

    Khi Tráng với tay lấy điện thoại thì chị Hoa thức giấc và nạn nhân túm lại. Lúc này, đối tượng rút dao đâm nạn nhân tử vong ngay thành giường. Cùng thời điểm trên, anh Trường nghe tiếng kêu của vợ khiến tỉnh giấc và lao vào ôm đối tượng giằng co. Trong quá trình đó, Tráng dùng dao đâm tiếp khiến nạn nhân tử vong và đối tượng nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-vo-chong-bi-sat-hai-o-hung-yen-nghi-pham-tiep-tuc-trom-cap-sau-khi-gay-an-a243166.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan