+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 vợ chồng gục chết bên vũng máu: Hàng xóm nghe tiếng kêu cứu "ối làng ơi..."

    • DSPL
    ĐS&PL "Tầm 4h, dậy sớm đi làm thì tôi có nghe tiếng kêu cứu "ối làng ơi..." và tiếng chó sủa mạnh phát ra xung quanh khu vực nhà mình....", người hàng xóm của nạn nhân chia sẻ.

    "Tầm 4h, dậy sớm đi làm thì tôi có nghe tiếng kêu cứu "ối làng ơi..." và tiếng chó sủa mạnh phát ra xung quang khu vực nhà mình...", người hàng xóm của nạn nhân chia sẻ.

    Ngày 7/10, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc 2 vợ chồng ở Thanh Hóa tử vong bất thường tại nhà riêng.

    Nạn nhân là ông Tống Duy Ng. (SN 1950) và bà Cù Thị K. (SN 1953, cùng trú thôn Đà Sơn, xã Hà Bắc, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa).

    Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, bà Nguyễn Thị Thiết (SN 1975, hàng xóm của gia đình vợ chồng ông Ng.) cho biết, trước khi phát hiện sự việc vợ chồng ông Ng. tử vong, trong đêm, bà có nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh phát ra xung quanh nhà mình nhưng không xác định được phương hướng. Nghĩ vợ chồng hàng xóm tranh cãi, đánh chửi nhau bình thường nên bà Thiết lên giường đi ngủ tiếp.

    "Tầm 4h, dậy sớm đi làm thì tôi có nghe tiếng kêu cứu "ối làng ơi..." và tiếng chó sủa mạnh phát ra xung quang khu vực nhà mình. Tôi lắng tai nghe xem tiếng kêu xuất phát từ đâu thì lại không nghe thấy gì nữa. Chỉ nghĩ là gia đình nhà ai cãi nhau chứ không ngờ có sự việc đau lòng như vậy", bà Thiết chia sẻ.

    Trong khi đó, bà Dương Thị Thao (SN 1961) kể lại: "Sau khi nghe tiếng kêu cứu, vợ chồng tôi có chạy ra sân nghe ngóng xem xuất phát từ đâu. Nhưng khi chạy ra tới ngoài sân thì lại không còn nghe thấy bất kì tiếng động nào nữa".

    Theo bà Thao, trước giờ vợ chồng ông bà Ng. sống rất hiền lành và được hàng xóm quý mến. họ chưa làm mất lòng hay gây thù oán với ai.

    Đặc biệt, chị Tống Thị S. (SN 1992, con gái nạn nhân) chia sẻ, 6 anh chị em đều đi làm ăn xa, chỉ có mình chị lấy chồng ở gần nhà. Từ trước đến nay bố mẹ chị làm nông và không gây thù chuốc oán với ai.

    Như tin tức đã đưa, vào khoảng 6h ngày 7/10, người dân địa phương phát hiện ông Ng. và vợ là bà K. tử vong trên vũng máu tại sân nhà.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã có mặt khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Qua khám nghiệm phát hiện trên người 2 nạn nhân có nhiều vết đâm.

    Người dân trong khu vực nhận định, có thể kẻ trộm vào nhà ông bà lấy đồ. Khi bị phát hiện, chúng đã dùng dao đâm tử vong 2 nạn nhân để tẩu thoát.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-vo-chong-guc-chet-ben-vung-mau-hang-xom-nghe-tieng-keu-cuu-oi-lang-oi-a341670.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan