+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 vợ chồng tử vong bất thường bên hai con gái: Nạn nhân nợ khoảng 500 triệu đồng

    ĐS&PL Liên quan vụ 2 vợ chồng tử vong bất thường bên hai con gái, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, xác minh và phát hiện gia đình nạn nhân đang nợ một số tiền khoảng 500 triệu đồng.

    Ngày 18/4, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết cơ quan điều tra không khởi tố vụ án hình sự liên quan đến việc hai vợ chồng trẻ là anh N.T.Đ. (SN 1988) và chị T.T.K.C. (SN 1987) được phát hiện tử vong tại nhà riêng ở khu dân cư xã Long Đức (TP Trà Vinh).

    vu 2 vo chong tu vong bat thuong ben hai con gai nan nhan no khoang 500 trieu dong
    Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Công an Nhân dân

    Kết quả điều tra ban đầu, sáng ngày 14/4, tại khu dân cư thuộc ấp Sa Bình (xã Long Đức), người dân phát hiện mùi hôi từ nhà của vợ, chồng anh N.T.Đ. Qua kiểm tra, phát hiện căn nhà của vợ chồng anh Đ. có nhiều bất thường, cửa đóng kín liên tục khoảng 4 ngày. 

    Nhiều người dân xung quanh đã tiếp cận, phá cửa vào bên trong, thấy anh Đ. và vợ đã tử vong. Hai bé gái (7 tuổi và 4 tuổi, con vợ chồng anh Đ.) sức khỏe yếu, đói lả được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định vợ chồng anh Đ. tử vong do uống thuốc an thần. Hai bé gái cũng được cho uống thuốc an thần nhưng sau đó đã nôn ói, được đưa đi cấp cứu nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

    Qua điều tra cơ quan chức năng cũng xác minh gia đình anh Đ. đang nợ khoảng 500 triệu đồng.

    Người dân khu vực cho biết, anh Đ. và gia đình sinh sống rất vui vẻ, hòa đồng với mọi người trong khu dân cư, không có mâu thuẫn với ai.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-vo-chong-tu-vong-bat-thuong-ben-hai-con-gai-nan-nhan-no-khoang-500-trieu-dong-a534548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan