+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 vợ chồng tử vong bất thường trong nhà nghỉ: Hiện trường có gì?

    ĐS&PL Tại hiện trường, người chồng tử vong trong tư thế treo cổ, người vợ tử vong trên giường, phần đầu bị chăn quấn kín.

    Ngày 16/11, Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp với Công an huyện Phú Riềng điều tra nguyên nhân khiến 2 vợ chồng tử vong trong nhà nghỉ.

    Danh tính nạn nhân được xác định là chị N.T.H, 28 tuổi và chồng là anh N.T.H, 36 tuổi, ngụ thôn Tân Phú, xã Bù Nho, huyện Phú Riềng.

    vu 2 vo chong tu vong bat thuong trong nha nghi hien truong co gi
    Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Báo Bình Phước

    Theo điều tra ban đầu, chiều ngày 15/11, anh H. điều khiển xe máy đến một nhà nghỉ ở thôn Tân Hiệp 2, xã Bù Nho thuê phòng nghỉ. Khoảng gần 1 tiếng sau, chị N.T.H cũng chạy xe máy đến và vào phòng nghỉ số 3 cùng chồng.

    Đến khoảng 21h cùng ngày, chủ nhà nghỉ đến gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người này hô hoán rồi dùng chìa khóa mở cửa thì hoảng hốt phát hiện cả hai vợ chồng anh N.T.H đã tử vong.

    Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp công an địa phương nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra, làm rõ vụ việc.

    Tại hiện trường, anh N.T.H được xác định tử vong trong tư thế treo cổ trong phòng nghỉ; còn chị N.T.H tử vong trong tư thế nằm ngửa trên giường, phần đầu bị chăn quấn kín, trên vùng mặt và cổ xuất hiện vết thương.

    Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-vo-chong-tu-vong-bat-thuong-trong-nha-nghi-hien-truong-co-gi-a557460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan