+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 vợ chồng tử vong dưới mương nước ở Hà Nội: Xác định nguyên nhân ban đầu

    (ĐS&PL) - Cơ quan công an đã xác định được nguyên nhân ban đầu vụ 2 vợ chồng tử vong dưới cống nước ở Hà Nội.

    Ngày 24/7, báo Sức khỏe & Đời sống dẫn thông tin từ chỉ huy Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân ban đầu vụ phát hiện thi thể 2 vợ chồng "ôm nhau" dưới cống nước Liên Mạc, phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm.

    Về nguyên nhân vụ việc, lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm thông tin, vào tối 20/7, hai vợ chồng tổ chức sinh nhật cho con 1 tuổi và xảy ra cãi nhau. Khi đó, người vợ bảo đi trước đây. Nghe vậy, người chồng bảo đi luôn đi. Nhưng khi vợ bỏ đi, người chồng cũng đi theo.

    Khi đến cống nước Liên Mạc, người vợ bất ngờ nhảy xuống, người chồng nhảy theo cứu vợ. Sau đó, từ tối 20/7, gia đình của hai người này cùng cơ quan chức năng đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy.

    vu 2 vo chong tu vong duoi muong nuoc o ha noi xac dinh nguyen nhan ban dau dspl 1
    Cơ quan công an đến hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: VietNamnet

    Đến khoảng 18h ngày 23/7, người dân phát hiện thi thể một nam, một nữ tử vong dưới cống nước Liên Mạc trong trạng thái "ôm nhau".

    Liên quan đến sự việc, báo VietNamnet dẫn lời Chủ tịch UBND phường Thụy Phương cho biết, 2 nạn nhân thuê trọ ở tổ dân phố Hoàng Xá.

    Một lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết: “2 vợ chồng nạn nhân có con nhỏ 1 tuổi. Chồng tên N.V.N. (SN 1987, ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội), vợ tên D. (SN 1992, ở thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa).

    Người nhà nạn nhân yêu cầu không khám nghiệm tử thi. Vì vậy, cơ quan chức năng đã bàn giao 2 thi thể cho gia đình mai táng theo quy định”.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-vo-chong-tu-vong-duoi-muong-nuoc-o-ha-noi-xac-dinh-nguyen-nhan-ban-dau-a584100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan