+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 vợ chồng tử vong trong căn phòng kín: Chậu than củi ở hiện trường

    ĐS&PL Liên quan vụ 2 vợ chồng tử vong trên giường trong căn phòng kín ở Thanh Hóa, tại hiện trường phát hiện một chậu than củi.

    Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 2/1, thông tin tử UBND xã Hoằng Xuân, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đốt than sưởi ấm trong nhà khiến 2 vợ chồng tử vong.

    Danh tính nạn nhân là ông H.V.Q (56 tuổi, ở thôn Hữu Khánh, xã Hoằng Xuân, huyện Hoằng Hoá) và vợ là bà L.T.N (52 tuổi).

    Theo tin tức ban đầu, khoảng gần 7h ngày 1/1, một người thân đến nhà vợ chồng ông Q. nhưng gọi mãi không thấy ai trả lời.

    vu 2 vo chong chet giua ngay tan gia o thanh hoa ta hoa truoc hien truong
    Ảnh minh họa

    Nghi có chuyện xấu đã xảy ra, người thân và người dân sinh sống gần nhà ông H.V.Q tìm cách mở cửa vào bên trong thì phát hiện vợ chồng ông Q. tử vong trong phòng ngủ, bên cạnh giường có một chậu than củi đã tàn.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Bước đầu, cơ quan công an nhận định nguyên nhân khiến hai người tử vong có thể do đốt than sưởi ấm gây ngạt khí.

    Theo báo Người lao động, gia đình ông Q. vừa mới làm xong ngôi nhà, dự định trong ngày 1/1 sẽ tổ chức tân gia thì xảy ra sự việc đau lòng.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-vo-chong-tu-vong-trong-can-phong-kin-chau-than-cui-o-hien-truong-a562214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan