+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 xế hộp sang trùng biển số xe: Truy tìm tài xế xe Porsche Macan dùng biển giả

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ 2 chiếc xe ô tô Porsche Macan mang biển số "song sinh" được phát hiện ở Hà Nội, lực lượng chức năng đang truy tìm thông tin về tài xế xe dùng biển giả.

    Liên quan đến vụ 2 chiếc xe ô tô Porsche Macan mang biển số "song sinh" được phát hiện ở Hà Nội, lực lượng chức năng đang truy tìm thông tin về tài xế xe dùng biển giả.

    Theo Dân trí đưa tin, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) hiện đang đang hoàn tất thủ tục để phát thông báo truy tìm nam thanh niên điều khiển chiếc xe Porsche Macan được xác định dùng biển số giả.

    Trước đó, sáng 19/4, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh 2 xe ô tô "song sinh" ở đường nội bộ khu đô thị Times City. Trong đó, 2 chiếc xe cùng mang biển kiểm soát 30A-715.10 và đều là dòng xe Porsche Macan, giá trị lớn.

    Hai chiếc xe Porche Macan trùng biển số được phát hiện ở Times City. Ảnh: Facebook

    Trả lời phỏng vấn với Vietnamnet trong ngày 19/4 về vấn đề này, các cán bộ phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã nắm được thông tin và cử người phụ trách làm rõ vụ việc, xác định xem ai là người sử dụng biển số xe giả.

    Qua điều tra, lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe màu xanh là xe mang biển số giả, bị đục số khung, số máy. 

    Thời điểm xảy ra sự việc, nam thanh niên điều khiển xe Porsche màu xanh đã khai nhân thân và ký vào biên bản với tên là Đặng V.L. (SN 1990, trú tại thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, Phú Thọ). Tìm đến đại chỉ trên, lực lượng chức năng xác nhận có một người đên Đặng V.L. sinh sống tại đó, làm nghề lái xe nhưng đã đi vắng lâu ngày.

    Chiếc xe dùng biển số giả bị giữ tại cơ quan công an. Ảnh: Dân trí

    Hiện Công an quận Hoàng Mai đang tập trung xác minh và yêu cầu người điều khiển chiếc xe ô tô Porsche trùng biển số đến cơ quan để làm việc. Trường hợp người này không hợp tác, cơ quan điều tra sẽ áp dụng quy định pháp luật để xử lý.

    Trước đó, hồi đầu tháng 3/2021,vụ việc 2 xe ô tô Mercedes Benz cùng mang biển kiểm soát 30E-488.16 tại một địa điểm ở Hà Nội cũng từng khiến dư luận xôn xao. Theo đó, Công an phường Vạn Phúc (quận Hà Đông) đã đưa cả 2 xe về trụ sở để xác minh xe gắn biển số giả. Hiện nay, vụ việc cũng đã được bàn giao cho cơ quan Công an TP Vinh (tỉnh Nghệ An) tiếp tục điều tra, làm rõ chiếc xe vi phạm đeo biển số giả. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-xe-hop-sang-trung-bien-so-xe-truy-tim-tai-xe-xe-porsche-macan-dung-bien-gia-a363376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan