Vụ 2 xe Mercedes trùng biển số "chạm mặt" nhau ở Hà Nội: Diễn biến mới nhất


Thứ 6, 12/03/2021 | 07:58


Cùng sự kiện

Liên quan vụ 2 xe Mercedes trùng biển số "chạm mặt" nhau ở Hà Nội, cơ quan công an đã bàn giao chiếc xe Mercedes E300 có biển số thật cho chủ sở hữu.

Liên quan vụ 2 xe Mercedes trùng biển số "chạm mặt" nhau ở Hà Nội, cơ quan công an đã bàn giao chiếc xe Mercedes E300 có biển số thật cho chủ sở hữu.

Ngày 12/3, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã bàn giao chiếc xe Mercedes E300 dùng biển số thật 30E-488.16 cho chủ sở hữu, chiếc xe còn lại vẫn đang tạm giữ để điều tra.

“Thông tin cho rằng chúng tôi đang tạm giữ cả 2 phương tiện là không chính xác”, lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho biết thêm.

2 xe Mercedes trùng biển số "chạm mặt" nhau ở Hà Nội. Ảnh: Dân Trí

Trong hệ thống đăng ký, biển số 30E-488.16 được đăng ký cho ô tô Mercedes Benz E300 sản xuất năm 2011, đăng kí lần đầu vào tháng 3/2012, chủ sở hữu là một công ty có địa chỉ tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Sau đó, chiếc xe này được chuyển sang chủ sở hữu mới là ông D. (ở quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Ông D. được xác định đứng tên hợp pháp của chiếc xe và biển số này.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh 2 chiếc ô tô cùng hiệu Mercedes E300 có biển số giống hệt nhau là 30E – 488.16 đi trên đường và gặp nhau ở phố Vạn Phúc (quận Hà Đông, TP Hà Nội).

Ngay sau đó, Công an phường Vạn Phúc (quận Hà Đông) đã tạm giữ 2 xe ô tô trên để xác minh làm rõ xem chiếc xe nào đúng biển số, xe nào sai biển số và nguyên nhân của vụ việc.

Sau đó, chủ sở hữu chiếc xe dùng biển thật đã xuất trình được giấy tờ và được cơ quan công an bàn giao lại chiếc xe.

Đối với chiếc xe Mercedes E300 còn lại, chủ phương tiện chưa xuất trình được giấy tờ. Hiện cơ quan công an vẫn đang tạm giữ chiếc xe này.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-xe-mercedes-trung-bien-so-cham-mat-nhau-o-ha-noi-dien-bien-moi-nhat-a358950.html