+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 bà cháu bị sát hại, phi tang xác ở Lâm Đồng: Lạnh người vì lời khai của nữ hàng xóm ác độc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ vì mâu thuẫn với con của bà V. và có uất ức do bị nạn nhân và con dâu trước đó đổ cho lấy trộm điện thoại, bà Nhi đã sát hại bà V. cùng 2 cháu nhỏ rồi chôn xác.

    Chỉ vì mâu thuẫn với con của bà V. và có uất ức do bị nạn nhân và con dâu trước đó đổ cho lấy trộm điện thoại, bà Nhi đã sát hại bà V. cùng 2 cháu nhỏ rồi chôn xác trong vườn cà phê.

    Nữ nghi can sát hại 3 bà cháu, chôn xác phi tang tại cơ quan điều tra - Ảnh: VnExpress

    Liên quan vụ án mạng kinh hoàng ở Lâm Đồng, 3 bà cháu bị sát hại dã man, báo Bảo vệ Pháp luật dẫn kết quả điều tra ban đầu cho hay, khoảng 9h30 ngày 24/5, bà Hoàng Thị V. (SN 1948, ngụ thôn 9, xã Tân Thanh) đưa 2 cháu nội là Đàm Đức T. (SN 2015) và Đàm Thị Nguyên Th. (SN 2016) đi chơi và đưa đến nhà bà Nghiêm Thị Nhi (48 tuổi, ngụ thôn 9, xã Tân Thanh) xin quả bơ.

    Tuy nhiên, vì mâu thuẫn với con bà V. là anh Đàm Văn Q. (bố của 2 cháu bé), và có uất ức do bị bà V. và con dâu trước đó đổ cho lấy trộm điện thoại đi động nên bà Nhi không đồng ý cho bơ và chửi bà V. không biết dạy con.

    Theo lời khai của đối tượng Nghiêm Thị Nhi, hai bên xảy ra mâu thuẫn, Nhi dùng dao chém bà V., tiếp đó chém cháu T. và cháu Th. tử vong.

    Khi biết 3 nạn nhân đã chết, bà Nhi dùng xà bách đào hố rồi chôn xác của 3 bà cháu. Sau đó, bà Nhi về nhà tắm, bắt xe ôm đi Đức Trọng bỏ trốn.

    Cơ quan công an đã tiến hành khai quật thi thể các nạn nhân để phục vụ công tác điều tra - Ảnh: Công an TP HCM

    Theo Tuổi Trẻ Online, đêm 24/5, khi nhận được tin báo sự việc bà Hoàng Thị V. cùng 2 cháu không về nhà, lực lượng công an huyện Lâm Hà phối hợp cùng các lực lượng địa phương đi tìm kiếm và phát hiện thi thể 3 bà cháu trong vườn nhà bà Nhi.

    Rạng sáng 25/5, lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm Nghiêm Thị Nhi.

    Đến trưa ngày 25/5, cơ quan công tiến hành khai quật thi thể và khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng này.

    Vụ án mạng đang được cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-ba-chau-bi-sat-hai-phi-tang-xac-o-lam-dong-lanh-nguoi-vi-loi-khai-cua-nu-hang-xom-ac-doc-a277013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan