+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 bà cháu bị sát hại, phi tang xác tại Lâm Đồng: Chồng và con trai nghi phạm khai gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Thời điểm xảy ra vụ án, con trai bà Nhi là em L.C.V ở trong nhà chơi game. V khai rằng không hay biết việc bà V dắt hai cháu nhỏ xuống vườn của gia đình mình.

    Thời điểm xảy ra vụ án, con trai của bà Nhi là em L.C.V ở trong nhà chơi game. V khai rằng không hay biết việc bà V dắt hai cháu nhỏ xuống vườn của gia đình mình.

    Nghi can Nhi khai sát hại 3 bà cháu hàng xóm do có mâu thuẫn từ trước. Ảnh: Vietnamnet

    Như đã đưa tin, chiều 26/5, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can trong vụ án sát hại 3 bà cháu rúng động ở tỉnh này.

    Theo Người Lao Động, bị can Nghiêm Thị Nhi (48 tuổi, ngụ xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) bị khởi tố về tội "Giết người".

    Nạn nhân trong vụ án là bà Hoàng Thị Vượng (71 tuổi) và 2 cháu nội bà Vượng là Đàm Đức T. (4 tuổi) và Đàm Thị Nguyên Th. (3 tuổi), sống cùng thôn với bị can.

    Kiến thức thông tin, công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, chồng của bà Nhi là ông L.T. B (53 tuổi) và con trai là L.C.V (17 tuổi) cũng đã được công an triệu tập để lấy lời khai. Tuy nhiên, hiện tại, cơ quan chức năng xác định chưa có căn cứ chứng minh hai người này có liên quan đến vụ án 3 bà cháu bị hàng xóm sát hại nên đã mời ra về.

    Tại cơ quan công an, ông L.T.B khai rằng, khoảng 10h ngày 24/5, ông có nhìn thấy bà V dắt hai cháu nhỏ tới nhà ông chơi và có chào vợ chồng ông. Bà Vương ngỏ lời xin trái bơ ở cây bơ sau nhà ông B. Thời điểm này, bà Nhi đang hái đậu ngay gần cây bơ.

    Sau đó, ông B đem máy cắt cỏ ra vườn nổ máy cắt cỏ, cách gốc bơ này khoảng 15m nhưng bị che khuất bởi các cây cà phê. Bản thân ông B đeo kính, bịt khẩu trang để tránh bị cây cỏ bắn vào mặt. Tiếng máy cắt cỏ nổ lớn nên ông này nói mình không nghe gì ngoài tiếng động cơ máy cắt cỏ.

    Cơ quan điều tra khai quật hố chôn các nạn nhân. Ảnh: Vietnamnet

    Thời điểm trên, con trai của bà Nhi là em L.C.V ở trong nhà chơi game. V khai rằng không hay biết việc bà V dắt hai cháu nhỏ xuống vườn của gia đình mình, cũng không chứng kiến hay biết việc mẹ sát hại ba bà cháu nhà hàng xóm.

    Ông B cho biết, khoảng 11h ngày 24/5, ông lên nhà thì không thấy vợ. Trong phòng tắm của gia đình lúc này có nhiều vỏ cà phê. Tưởng vợ đi đâu đó nên ông B không tìm kiếm mà chủ động đi nấu cơm. Tới trưa vẫn không thấy bà Nhi về nên hai cha con dọn cơm ra ăn.

    Đến 15h cùng ngày, ông B tiếp tục gọi điện cho vợ nhưng bà này không nghe máy. Ông B gọi cho người thân ở thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) hỏi mới biết vợ mình đang ở đây.

    Đến khuya 24/5, công an triệu tập ông B và con trai để lấy lời khai, làm rõ sự mất tích của 3 bà cháu nhà hàng xóm. Từ đây, cha con ông B mới biết vụ án mạng khủng khiếp do vợ mình gây ra.

    Như đã thông tin trước đó, theo VnExpress sáng 23/5, bà  Vượng dẫn hai cháu đi chơi trong xóm. Thấy các cháu thích ăn quả bơ, bà lão ghé nhà bà Nhi để xin nhưng chủ nhà không cho. Do có mâu thuẫn với gia đình bà Vượng từ trước, Nhi chửi bới rồi dùng dao bầu chém ba nạn nhân. 

    Thấy tất cả tử vong, bà ta kéo xác xuống cuối vườn cà phê, dùng cuốc đào hố rồi chôn. Đến khuya, gia đình không liên lạc được đã đi tìm và phát hiện thi thể ba nạn nhân tại vườn nhà hàng xóm, cách nhà khoảng 200 m.

    Vài giờ sau, bà Nhi bị bắt khi đang lẩn trốn ở huyện Đức Trọng.

    Bước đầu, nghi can khai động cơ gây án do năm ngoái bà Vượng cùng con dâu tố cáo mình trộm điện thoại. Ngoài ra, bà ta cũng mâu thuẫn với con trai nạn nhân trong việc làm hồ sơ vay ngân hàng. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-ba-chau-bi-sat-hai-phi-tang-xac-tai-lam-dong-chong-va-con-trai-nghi-pham-khai-gi-a277169.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan