+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 cha con bỏng nặng trong căn nhà bốc cháy ở Hóc Môn: Xuất hiện tình tiết mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ 3 cha con bỏng nặng trong căn nhà bốc cháy ở Hóc Môn, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, lấy lời khai của những người liên quan để làm rõ nguyên nhân.

    Liên quan vụ 3 cha con bỏng nặng trong căn nhà bốc cháy ở Hóc Môn, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, lấy lời khai của những người liên quan để làm rõ nguyên nhân.

    Ngày 28/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hóc Môn cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ cháy căn nhà trên đường Trần Thị Bốc (xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP.HCM) khiến 3 cha con bị bỏng nặng.

    Ngôi nhà nơi xảy ra vụ hỏa hoạn. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    Danh tính nạn nhân được xác định gồm: anh Nguyễn Công K.(SN 1985), cháu Nguyễn Phạm Gia H.(SN 2011) và Nguyễn Phạm Gia P.(SN 2014). 

    Trước đó, chiều ngày 27/10, người dân trong khu vực đó thấy ngôi nhà anh K. bị cháy và bên trong có tiếng kêu cứu thất thanh. Ngay sau đó, người dân và lực lượng chức năng đã đập cửa giải cứu đưa anh K, và 2 con đi bệnh viện cấp cứu. Hiện anh K. đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, 2 con trai được điều trị tại bệnh viện Nhi đồng 1.

    Theo tờ Sài Gòn Giải Phóng, người dân địa phương cho biết, anh K. có vợ là chị L. (38 tuổi). Cả 2 vợ chồng cùng 2 con nhỏ sinh sống ở tầng 1 căn nhà này. Anh K. vốn nghiện cờ bạc, game bắn cá nên nợ nần. Trước đó, anh K. và chị L. mâu thuẫn chuyện tiền bạc. Chị L. bị đánh nhập viện cấp cứu.

    Hiện công an đang lấy lời khai của những người liên quan để điều tra làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-cha-con-bong-nang-trong-can-nha-boc-chay-o-hoc-mon-xuat-hien-tinh-tiet-moi-a344162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan