+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 cô gái bán dâm trên du thuyền 5 sao: Bí mật trong căn nhà "tú ông" treo biển Cà phê 669

    • DSPL
    ĐS&PL "Tú ông" điều hành đường dây bán dâm trên du thuyền thuê ngôi nhà 3 tầng. Trước căn nhà này, tú ông treo biển Cà phê 669 và bên trong nuôi khoảng 15 gái bán dâm.

    "Tú ông" điều hành đường dây bán dâm trên du thuyền thuê ngôi nhà 3 tầng. Trước căn nhà này, tú ông treo biển Cà phê 669 và bên trong nuôi khoảng 15 gái bán dâm.

    Tú ông" Phạm Đức Hùng cầm đầu môi giới cho nhân viên bán dâm trên du thuyền - Ảnh: Dân trí

    Ngày 7/10, lãnh đạo Cục Cảnh sát hình sự (C02 bộ Công an) cho biết Cơ quan điều tra của Cục vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Đức Hùng (SN 1990 trú tại tỉnh Quảng Ninh) về hành vi Môi giới mại dâm.

    Hai đồng phạm khác của Hùng là Trần Văn Giang (SN 1988) và Hoàng Ngọc Hải (SN 1999) cũng bị khởi tố cùng về hành vi nêu trên.

    Tri thức trực tuyến dẫn nguồn tin từ cơ quan điều tra cho hay, trước đây Hùng tham gia môi giới mại dâm nên có nhiều mối quan hệ xã hội. Sau đó, bị can thiết lập đường dây riêng.

    Hùng thuê ngôi nhà 3 tầng ở phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, gần nơi anh ta sinh sống. Trước căn nhà này, tú ông treo biển Cà phê 669. Trong nhà, anh ta nuôi khoảng 15 gái bán dâm ở độ tuổi 18-28.

    Hùng in tờ rơi hoặc card visit để tuyển nữ nhân viên phục vụ cho quán cà phê. Tuy nhiên, khi họ đến xin việc, Hùng đề nghị các cô gái bán dâm tại quán với giá 500.000 đồng mỗi lượt.

    Tú ông điều Giang và Hải trông giữ, cấm các nữ nhân viên ra ngoài hoặc đến nơi khác làm việc. Hai người này cũng quản lý việc thu tiền của khách mua dâm và điều hành việc bán dâm.

    Theo cảnh sát, Hùng yêu cầu khách làng chơi phải trả trước tiền mặt hoặc chuyển khoản 8-10 triệu đồng cho mỗi tour. Bị can chi cho các cô gái 1,2 triệu đồng. Phí thuê phòng trên du thuyền do khách tự trả cho chủ tàu.

    Người mua dâm cũng có thể thuê riêng du thuyền để mây mưa với chân dài. Tuy nhiên, mức giá chi cho việc này cao gấp nhiều lần so với thuê phòng.

    Báo Người lao động thông tin thêm, ngày 7/9, qua nắm bắt tình hình Cục Cảnh sát hình sự phối hợp lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra hành chính một du thuyền 5 sao trên Vịnh Hạ Long. Tại 3 phòng hạng sang trên du thuyền, cơ quan chức năng bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm cho khách.

    Từ lời khai của những người có liên quan, cơ quan chức năng đã tiến hành bắt giữ Phạm Đức Hùng tại một nhà hàng ở TP Hạ Long.

    Theo thỏa thuận, 3 người đàn ông hẹn Hùng tại một du thuyền 5 sao, thường chở khách du lịch trên vịnh Hạ Long trong 24 giờ. Sau đó, Hùng thu hơn 1.000 USD của 3 vị khách rồi điều gần chục cô gái đến để người mua dâm chọn. Nhắm được 3 chân dài có nhan sắc trong độ tuổi 18-22, nhóm khách dẫn họ lên thuyền.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-co-gai-ban-dam-tren-du-thuyen-5-sao-bi-mat-trong-can-nha-tu-ong-treo-bien-ca-phe-669-a341603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan