+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 cô gái nghi bị hành hung ở bến xe Yên Nghĩa: Tài xế bị đình chỉ 30 ngày

    • DSPL
    ĐS&PL Vừa đến bến, một tài xế taxi hãng Hoàn Kiếm đã đến mời 3 người này đi xe. Sau vài lần hạ giá nhưng khách không phản hồi, tài xế đã cầm ô đánh người.

    Vừa đến bến, một tài xế taxi hãng Hoàn Kiếm đã đến mời 3 người này đi xe. Sau vài lần hạ giá nhưng khách không phản hồi, tài xế đã cầm ô đánh người.

    Nam tài xế bị tố hành hung 3 cô gái vì "không chịu đi xe". Ảnh: Do nạn nhân chụp.

    Báo Tiền Phong đưa tin, mới đây, trên mạng xã hội, một cô gái tố bị một người đàn ông mặc đồng phục taxi Hoàn Kiếm hành hung khi không đồng ý đi xe taxi. Vụ việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng. 

    Cụ thể, theo chia sẻ của cô gái trên Facebook, khi vừa xuống xe khách sau một chuyến đi dài, trời mưa tầm tã, một người đàn ông mặc đồng phục taxi Hoàn Kiếm đã nhanh chóng ra "làm giá", mời cô đi về nhà bằng taxi với giá 80.000 đồng.

    Khi cô gái và hai bạn từ chối không đi, không tiếp chuyện thì người đàn ông này vẫn không ngừng mời mọc, tiếp tục giảm giá 70.000 - 60.000 đồng.

    "Hết sức khó chịu với kiểu đeo bám "dai như đỉa", tôi trả lời dứt khoát rằng mình sẽ không đi thì ngay lập tức bị anh đánh một phát vào cổ bằng chiếc ô dài đang cầm trên tay. Hai bạn tôi lên tiếng bênh vực thì bị đánh vào đầu, vào bụng, vào chân, có bạn còn bị tát thẳng tay gãy cả kính. Chúng tôi hét lên rằng sẽ báo công an nếu anh không ngừng tay", cô gái viết trên Facebook.

    Zing.vn cho biết, theo nạn nhân, người đàn ông mặc đồng phục công ty taxi còn thách thức: “Chúng mày gọi công an đi. Tao làm việc ở đây, không sợ bố con thằng nào”.

    Tố cáo sự việc với ban quản lý bến xe, chị T. nói rằng nhân viên nơi đây đề nghị chị liên hệ với theo số điện thoại của cảnh sát khu vực Công an phường Yên Nghĩa tên Cường. Tuy nhiên, người nghe máy từ chối giải quyết và giải thích "anh không giúp được em đâu".

    Bến xe Yên Nghĩa. Ảnh: Dân Trí

    Liên quan đến sự việc, trả lời PV VTC News vào chiều 5/8, lãnh đạo Công an phường Yên Nghĩa (Hà Nội) cho biết, công an phường đang xác minh thông tin 3 cô gái tố bị lái xe taxi đánh ở Bến xe Yên Nghĩa.

    “Hiện chúng tôi đang lập hồ sơ ban đầu, tập hợp, thu thập thông tin liên quan đến sự việc. Theo thông tin 3 cô gái cung cấp thì họ bị đánh, còn thực hư chưa biết thế nào. Chúng tôi đang xác minh, làm rõ”, lãnh đạo Công an phường Yên Nghĩa thông tin.

    Theo tìm hiểu của PV VTC News, tài xế taxi Hoàn Kiếm nghi có hành động đánh ba phụ nữ tại bến xe Yên Nghĩa được xác định là Nguyễn Ngọc Tuyền (ở xã Đồng Mai, quận Hà Đông, Hà Nội). Tuyền là lái xe taxi BKS 31F - 720.92 của Công ty Cổ phần Thương mại vận tải Hoàn Kiếm.

    Về thông tin cán bộ cảnh sát từ chối hỗ trợ 3 cô gái, lãnh đạo Công an phường Yên Nghĩa cho biết, cảnh sát khu vực đã hướng dẫn 3 cô gái bị tài xế taxi đánh lên trình báo công an nhưng họ không lên.

    Theo báo Dân Trí, cũng trong chiều 5/8, hãng taxi Hoàn Kiếm đã đến làm việc với đại diện bến xe Yên Nghĩa và mang theo biên bản làm việc với tài xế taxi.

    Theo đơn trình bày của lái xe, khoảng 17h ngày 4/8/2019 lái xe có gặp 3 khách nữ từ bến xe Yên Nghĩa. Lái xe có mời, “làm giá” 80.000 đồng để chở các khách này về một khu chung cư nhưng khách không đi, yêu cầu đi theo đồng hồ. Sau đó lái xe đồng ý đi theo đồng hồ và mời khách lên xe, nhưng lúc này khách không nói gì. Sau khi mời vài lần, khách hàng quát lên với tài xế. Tiếp đó, hai bên có to tiếng và xảy ra xô xát.

    Vị đại diện hãng khẳng định, dù bất cứ lý do gì, việc nam tài xế có hành vi đánh nữ hành khách là sai.

    Trước mắt, căn cứ trên hành vi vi phạm, phía hãng taxi Hoàn Kiếm đã quyết tước phù hiệu của xe taxi này và đình chỉ 30 ngày đối với tài xế. Hãng cũng cam kết sẽ xử lý nghiêm sau khi có kết luận cuối cùng vể vụ việc.

    Đại diện hãng cũng mong muốn được gặp các nạn nhân để xin lỗi và bồi thường thỏa đáng.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-co-gai-nghi-bi-hanh-hung-o-ben-xe-yen-nghia-tai-xe-bi-dinh-chi-30-ngay-a287422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan