+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 con gái đốt nhà mẹ đẻ: Dư luận nặng nề khiến gia đình càng thêm mệt mỏi

    ĐS&PL Vụ việc 3 con gái mang xăng đốt nhà mẹ khiến 4 người bị bỏng gây xôn xao dư luận ở Hưng Yên. Người con rể lần đầu tiên lên tiếng trải lòng.

    Hiện, Viện Bỏng Quốc gia vẫn đang tích cực điều trị cho 4 bệnh nhân bị bỏng sau hoả hoạn 3 con gái mang xăng đốt nhà mẹ đẻ xảy ra tại xã Trung Hòa (huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) gây xôn xao dư luận vài ngày vừa qua.

    Trong 4 bệnh nhân thì 3 nạn nhân có tiên lượng xấu, người còn lại nhẹ hơn. Đáng chú ý, trong đó bà Vũ Thị Đ. (61 tuổi) là mẹ tiên lượng nặng nhất, bị bỏng trên 60%, 2 người con gái bị bỏng trên 30%, con gái còn lại bị bỏng 5%.

    Sáng 11/11, trao đổi với Infonet, anh Nguyễn Văn T. (36 tuổi, chồng Đỗ Thị Đ. – người được cho là phóng hỏa đốt nhà mẹ) cho biết: "Trước tiên tôi chỉ mong dư luận và mọi người thông cảm cho vợ tôi. Vợ tôi không phải là người muốn giết mẹ mình…".

    vu 3 con gai dot nha me de du luan nang ne khien gia dinh cang them met moi
    Người dân xung quanh bàng hoàng trước sự việc. (Ảnh: Infonet)

    Theo anh T., vợ chồng anh đã ly thân được khoảng 6 năm nay nhưng chưa ra toà làm thủ tục ly dị. Hai người thi thoảng vẫn tiếp xúc qua lại nhưng chủ yếu các vấn đề liên quan đến con cái.

    Việc gia đình vợ tranh chấp đất cát anh không hề hay biết chuyện. Thậm chí, 2 người cùng làm rể như tôi cũng không biết về chuyện đó. Đến mẹ vợ anh xây nhà mới từ năm 2020 anh cũng không biết, chuyện tranh chấp đất Lại càng không biết. Nhưng sau khi xảy ra vụ việc thì anh T. mới biết mâu thuẫn tranh chấp này đã xảy ra suốt 3 năm nay.

    Theo anh T., chị Đ. không xấu nhưng tâm lý dễ bị kích động, khi ấy hành động sẽ mất kiểm soát. "Những người thực sự hư hỏng phải cả quá trình dài, khó cải tạo, ở quê cô ấy sống dung dị bình thường nhưng dễ bị kích động. Chính vì thế mà vợ chồng tôi không thể tiếp tục ở cùng với nhau suốt nhiều năm qua", anh T. thông tin thêm trên Dân Việt.

    Chăm vợ ở viện được vài ngày nhưng do đang làm quản lý cho một công ty và chăm sóc các con nên anh T. đã thuê người giúp việc chi phí 600.000 đồng/ngày. Còn anh thì hàng ngày vẫn cố gắng ngược xuôi thu xếp công việc, lo tiền chạy chữa cho chị Đ.

    Anh Đ. cho rằng trên mạng xã hội không ít người đã "quá nặng nề" bàn tán mọi việc khiến gia đình càng thêm mệt mỏi. Anh cho rằng, lỗi lầm của vợ cùng như chị em vợ chắc chắn sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật nhưng các con trẻ mới là người phải chịu nhiều thương tổn nhất.

    Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, do mâu thuẫn trong việc tranh chấp tài sản (chia quyền thừa kế đất), khoảng 9 giờ 30 phút ngày 30/10, 3 con gái của bà Vũ Thị Đều (SN 1961, ở thôn Thiên Lộc, xã Trung Hòa) gồm: Đỗ Thị Định (SN 1982, ở thôn Thiên Lộc, xã Trung Hòa); Đỗ Thị Điểm (SN 1988, ở xã Trung Hưng; cùng huyện Yên Mỹ, Hưng Yên) và Đỗ Thị Đưa (SN 1990, ở phường Nhân Hoà, thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên) mang theo 1 can xăng loại 10 lít đến nhà bà Đều, đổ xăng xuống nền nhà rồi châm lửa đốt. Hậu quả, bà Đều và 3 cô con gái bị thương phải đi cấp cứu. Tài sản thiệt hại do vụ cháy khoảng 50.000.000 đồng.

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-con-gai-dot-nha-me-de-du-luan-nang-ne-khien-gia-dinh-cang-them-met-moi-a557022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan