Vụ 3 học sinh đuối nước ở Hà Tĩnh: Tìm thấy thi thể thứ 2


Chủ nhật, 26/03/2023 | 14:00


Cùng sự kiện

Lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thêm một thi thể một nạn nhân nữa trong vụ 3 học sinh đuối nước trên biển ở Hà Tĩnh.

Trao đổi với VietNamNet, Chủ tịch UBND xã Đồng Môn (TP. Hà Tĩnh) ông Nguyễn Tuấn Anh cho biết, khoảng 8h ngày 26/3, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thêm thi thể của nam sinh Phạm Quang T. tại bờ biển Quỳnh Viên (xã Thạch Hải, huyện Thạch Hà), cách vị trí gặp nạn khoảng 6km.

"Tối qua, lực lượng chức năng đã huy động tối đa nhân lực, phương tiện, phối hợp với người dân xuyên đêm tìm kiếm. Đến sáng nay, tìm thấy thi thể em T. bị sóng biển đánh dạt vào bờ. Hiện chúng tôi vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân còn lại", ông Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ.

Tin trong nước - Vụ 3 học sinh đuối nước ở Hà Tĩnh: Tìm thấy thi thể thứ 2
Người dân tìm kiếm thi thể các nạn nhân trong đêm.

Theo Tuổi trẻ Online, khoảng 14h ngày 25/3, một nhóm khoảng 10 học sinh lớp 7 của Trường Trung học Cơ sở Quang Trung đã rủ nhau xuống khu vực bờ biển giáp ranh giữa thôn Đại Hải và thôn Thượng Hải (xã Thạch Hải) để tắm biển. Tuy nhiên, do sóng to, 3 sinh không may sẩy chân xuống vùng nước sâu khiến và bị nước cuốn đi.

Danh tính các nạn nhân được xác nhận gồm có em Trần Thị Thúy T., Nguyễn Ngọc T. và Phạm Quang T. cùng trú tại xã Đồng Môn, thành phố Hà Tĩnh. Nhận được tin báo, người dân địa phương và lực lượng chức năng đã lập tức triển khai tìm kiếm các nạn nhân.

Đến khoảng 14h cùng ngày, thi thể nữ sinh Trần Thị Thúy T. đã được tìm thấy trên biển, cách vị trí gặp nạn khoảng 200 mét.

Trong 25-3, hàng trăm người dân cùng với chính quyền xã Thạch Hải, lực lượng công an, dân quân xã tổ chức tìm kiếm xuyên đêm và đã tìm thấy thi thể em Phạm Quang T.

Hiện nay, lực lượng chức năng đang tiến hành liên hệ với người nhà em này để làm các thủ tục đưa nạn nhân về quê nhà an táng. Việc tìm kiếm em học sinh còn lại vẫn tiếp tục diễn ra.

Phương Uyên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-hoc-sinh-duoi-nuoc-o-ha-tinh-tim-thay-thi-the-thu-2-a570031.html