+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 học sinh tiểu học bị đánh tím người ở Hải Phòng: Tạm dừng công tác giáo viên

    ĐS&PL Giáo viên chủ nhiệm lớp có 3 học sinh tiểu học bị đánh tím mông ở Hải Phòng đã bị tạm dừng công tác để cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

    Ngày 27/1, Công An Nhân Dân dẫn thông tin từ Phòng Giáo dục huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) cho biết, giáo viên V.T.H., chủ nhiệm sinh lớp 3E, trường Tiểu học Ngũ Đoan đã bị tạm dừng công tác để cơ quan chức năng xác minh, làm rõ trách nhiệm về việc 3 học sinh lớp 3E bị đánh thâm tím mông.

    Trước đó, ngày 26/1, trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin về việc 3 học sinh bị đánh thâm tím mông vì không hoàn thành bài tập cô giáo giao về nhà.

    Theo chị Vũ Đ., trú xã Ngũ Đoan, huyện Kiến Thụy cho biết, vài ngày trước em trai chị là Vũ Sinh H. (SN 2013, học lớp 3E, trường Tiểu học Ngũ Đoan) đi học về kêu mệt mỏi, đau nhức cơ thể. Đến ngày 25/1, khi tắm cho em trai thì chị và người thân phát hiện H. bị bầm tím mông.

    Cũng theo chị Đ., do em trai mình không hoàn thành bài cô giáo giao về nhà, nên cô giáo yêu cầu H. nằm sấp trên bàn, cho 6 bạn cán bộ lớp dùng thước gỗ đánh 60 roi vào mông.

    Sau đó, một cán bộ lớp khác đánh tiếp 10 roi. Ngoài ra, 2 bạn khác cùng lớp H. cũng chịu trận đòn roi tương tự.

    vu 3 hoc sinh tieu hoc bi danh tim mong o hai phong tam dung cong tac giao vien dpsl 1
    3 học sinh lớp 3 bị đánh tím mông. Ảnh: Dân Trí

    Liên quan đến sự việc, Dân Trí dẫn thông tin từ phía trường Tiểu học Ngũ Đoan cho biết, sau khi tiếp nhận phản ánh, nhà trường đã vào cuộc xác minh, kết quả ban đầu cho thấy cô H. có giao cho một số học sinh làm cán sự có nhiệm vụ kiểm tra bài cũ. Nếu bạn nào chưa làm thì sẽ bị phạt bằng cách đánh đòn.

    Trước mắt trường cũng đã xác định có việc một số học sinh trong ban cán sự lớp đã đánh bạn bằng thước. Về phản ánh cô H. có tham gia đánh các học sinh trên, nhà trường cho biết, tiếp tục xác minh làm rõ và xử lý nghiêm nếu có.

    Đại diện nhà trường cho biết thêm, cô V.T.H. cũng đã nhận lỗi trước nhà trường về việc áp dụng biện pháp quản lý lớp chưa hợp lý nên đã xảy ra sự việc như trên.

    Được biết, cô giáo V. T. H. mới ra trường và được nhận làm giáo viên hợp đồng tại trường Tiểu học Ngũ Đoan.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-hoc-sinh-tieu-hoc-bi-danh-tim-nguoi-o-hai-phong-tam-dung-cong-tac-giao-vien-a526993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan