+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 mẹ con chết trong nhà ở Long An: Nhiều vấn đề cần làm rõ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hiện tại vẫn chưa thể nói vụ 3 mẹ con chị Đỗ Thị Ái Ng. chết bất thường là bị sát hại hay tự tử, bởi còn nhiều vấn đề cần làm rõ.

    (ĐSPL) - Hiện tại vẫn chưa thể nói vụ 3 mẹ con chị Đỗ Thị Ái Ng. chết bất thường là bị sát hại hay tự tử, bởi còn nhiều vấn đề cần làm rõ.

    Theo tin từ báo Lao động, Cơ quan Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH Công an tỉnh Long An (PC45), cho biết đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể nói vụ 3 mẹ con chị Đỗ Thị Ái Ng. chết bất thường là bị sát hại hay tự tử, bởi còn nhiều vấn đề cần làm rõ.

    Ông Phạm Thanh Tâm - Trưởng công an huyện Cần Giuộc - cho biết: “Trong quá trình thu thập tại hiện trường có nhiều điểm nghi vấn. Chính vì còn nhiều vấn đề cần làm rõ nên PC 45 đã quyết định khởi tố vụ án để điều tra làm rõ nguyên nhân"

    Cái chết của 3 mẹ con trong một gia đình đã làm xôn xao người dân ấp Thạnh Trung, huyện Cần Giuộc. Theo nhiều người dân ở đây, gia đình chị Ng. sống không bao giờ mất lòng ai, họ luôn sống chan hòa với mọi người trong xóm. Vậy tại sao họ bị giết chết, có phải là do hung thủ thực hiện hành động man rợ để cướp tài sản hay chính chị Ng. bị trầm cảm tự giết con rồi tự sát? Đó vẫn là câu hỏi thách thức cơ quan điều tra cho tới thời điểm hiện tại.

    Sự ra đi của 3 mẹ con chị Ng. sẽ là nỗi đau vô bờ đối với người ở lại - Ảnh: Lao động 

    Trước đó, báo Tuổi trẻ có đưa tin về cái chết thương tâm của 3 mẹ con ở Long An, khoảng 8h30 ngày 19/11, bà Trần Thị Phướng đi vào nhà con trai và phát hiện con dâu là chị Đỗ Thị Ái Ng.(30 tuổi) và hai con của chị Ng. là Nguyễn Thị Hoàng Q. (11 tuổi) và Nguyễn Hoàng K. (10 tuổi, cùng học trường Tiểu học Phước Vĩnh Đông, Cần Giuộc) đã chết tại nhà riêng.

    Thi thể chị Ng. được phát hiện nằm ở gần cửa sau, thi thể hai con nằm trên giường, với nhiều vết thương trên người.

    Tại hiện trường, cơ quan điều tra cũng thu được 1 con dao nằm gần thi thể chị Ng.

    Ngay sau đó, công an địa phương bảo vệ hiện trường chờ điều tra viên của Bộ Công an, Công an tỉnh Long An và các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm.

    Qua kiểm tra, cơ quan chức năng tìm thấy điện thoại di động của nạn nhân có nhiều tin nhắn với nội dung chán đời, trầm cảm. Ngoài ra, một bức thư tuyệt mệnh được cho là của chị Ng. cũng được phát hiện và tang vật này hiện được đưa đi giám định chữ viết.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]aknc07xKbj[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-me-con-chet-trong-nha-o-long-an-nhieu-van-de-can-lam-ro-a120730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.