Vụ 3 mẹ con nữ giáo viên mất tích: Mẹ chồng nạn nhân nói gì?


Thứ 3, 10/05/2022 | 06:57


Cùng sự kiện

Theo người dân sống gần nhà nữ giáo viên, gia đình chị T. sống rất hoà thuận, êm ấm không xảy ra điều tiếng hay xích mích gì với bà con hàng xóm.

Liên quan đến sự việc 3 mẹ con nữ giáo viên mất tích ở Hải Dương, lực lượng chức năng và cứu hộ cứu nạn vẫn đang tiếp tục tìm kiếm 3 mẹ con dọc sông Thái Bình xã Cẩm Văn, huyện Cầm Giàng.

Trước đó, vào khoảng 10h sáng 8/5 , chính quyền địa phương xã Cẩm Văn nhận được thông tin về việc chị T. (giáo viên mầm non) cùng 2 con gái (cháu lớn 2 tuổi, cháu nhỏ 9 tháng) nghi mất tích tại sông Thái Bình đoạn qua địa bàn thôn Uyên Đức.

Theo mẹ chồng chị T. chia sẻ, sáng 8/5 con dâu và 2 cháu bà vẫn ở nhà. Con dâu bà vẫn bình thường, vui vẻ còn hỏi bà đi chợ mua thuốc và nhận cho con ăn. Thời điểm, chị T. đưa 2 nhỏ đi, bà chỉ nghĩ, con dâu cho cháu đi chơi loanh quanh trong xóm.

Mẹ chồng chị T. cũng cho biết, bản thân bà và con dâu không hề co mâu thuẫn, cãi vã. Hai mẹ con thường nói chuyện vui vẻ. Bà cũng không thấy 2 vợ chồng chị T. cãi vã, bất hòa. Sau khi sinh con thứ 2 được 6 tháng chị T. đi làm trở lại, bà ở nhà trông cháu, còn cháu đầu đi lớp. Hằng ngày, bà ở nhà trông cháu nhỏ suốt, chỉ tối đến cháu mới bám mẹ.

Giáo dục pháp luật - Vụ 3 mẹ con nữ giáo viên mất tích: Mẹ chồng nạn nhân nói gì?
Hàng trăm người dân theo dõi tìm kiếm tung tích mẹ con chị T., cầu mong phép màu sẽ xảy ra.

Có mặt tại khu vực bờ sông Thái Bình theo dõi lực lượng chức năng tìm kiếm 3 mẹ con cô giáo, ông Hoàng Nam (sống tại xã Cẩm Văn) cho biết, gia đình chị T. sống rất hoà thuận, êm ấm không xảy ra điều tiếng hay xích mích gì với bà con hàng xóm.

"Chúng tôi cũng chưa thấy vợ chồng nhà con bé cãi, chửi nhau bao giờ. Trưa qua, khi nghe tin mà tôi bủn rủn chân tay không thể nghĩ rằng lại xảy ra việc đau lòng đến vậy...", ông Nam nói. Ông Nam cũng tâm sự, chị T. là giáo viên mầm non nhưng không dạy ở địa bàn xã mà công tác cách nhà khoảng 5km. Còn chồng làm bất động sản, kinh tế 2 vợ chồng ổn định.

Ông Nguyễn Tiến Chức – Bí thư xã Cẩm Văn (huyện Cẩm Giàng) cho biết: Các lực lượng chức năng của địa phương vẫn đang khẩn trương tìm kiếm chị H.T. cùng 2 con nhỏ đã mất tích khi ra bờ sông Thái Bình. Theo ông Chức, vào khoảng 9h ngày 8/5, chị T. đã cho con gái nhỏ 9 tháng tuổi vào xe đẩy và dắt theo bé lớn 2 tuổi ra khỏi nhà.

Khi đó, người thân nghĩ là chị này đưa con đi chơi thông thường nên gia đình không ai để ý.Tuy nhiên, đến khoảng 10h cùng ngày, gia đình chị T. nhận được tin nhắn của người đồng nghiệp chuyển chuyển cho gia đình với nội dung: "Nếu có kiếp sau mình vẫn là chị em, đồng nghiệp tốt...".

Giáo dục pháp luật - Vụ 3 mẹ con nữ giáo viên mất tích: Mẹ chồng nạn nhân nói gì? (Hình 2).
Một số vật dụng của chị T. được tìm thấy ở ven sông Thái Bình.

Tiếp đến, chị T. cũng nhờ người đồng nghiệp chuyển cho mẹ với nội dung: "cháu thì bà chơi chán rồi, con với cháu đi trước...". Không chỉ nhờ đồng nghiệp chuyển tin nhắn cho mẹ chị T. gửi cả tin nhắn cho em gái, em trai... nhưng trong nội dung tin nhắn hoàn toàn khác nhau. Nội dung cho người em gái chị T. có viết: "chị và cháu đi chơi xa...".

Khi nhận tin báo từ người nhà, lực lượng chức năng của địa phương đã khẩn trương đến hiện trường. Đến hiện trường, nhà chức trách phát hiện 2 đôi dép và chiếc điện thoại. "Nhìn xuống bờ sông chúng tôi thấy một vết trượt nhỏ có dấu vết của chân đi ra dòng nước nhưng không thấy đi quay lại...", ông Chức thông tin.

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-me-con-nu-giao-vien-mat-tich-me-chong-nan-nhan-noi-gi-a536996.html