+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 người bị điện giật tử trong cơn mưa dông: Xác định nguyên nhân ban đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 3 người không may bị điện giật tử vong tại một trụ điện trong con hẻm ở TP.Bến Tre (Bến Tre) tối ngày 2/10 là vì điện bị rò rỉ do cột điện gãy đổ.

    3 người không may bị điện giật tử vong tại một trụ điện trong con hẻm ở TP.Bến Tre (Bến Tre) tối ngày 2/10 là vì điện bị rò rỉ do cột điện gãy đổ.

    Hiện trường xảy ra vụ việc 3 người bị điện giật tử vong. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Danh tính 3 nạn nhân bị điện giật tử vong tối ngày 2/10 tại phường 8, TP.Bến Tre (tỉnh Bến Tre) gồm: ông Dư Văn Hoàng (57 tuổi), ông Ngô Hoàng Việt (47 tuổi) và vợ là bà Phạm Thị Thanh Hằng (cùng ngụ P. 8, TP.Bến Tre, Bến Tre).

    Theo thông tin trên Pháp luật TP.HCM, nguyên nhân khiến ba người bị điện giật tử vong là do điện bị rò rỉ từ thanh kim loại bằng sắt (dạng cột cờ) được buộc bằng dây kẽm vào trụ điện trước cửa nhà của nạn nhân.

    Trận mưa lớn kéo dài cùng với triều cường dâng cao làm ngập tại khu vực trên. Mưa làm sập mái hiên nhà cạnh một trụ điện, trên mái hiên lúc này có một thanh sắt gãy từ trụ điện xuống, một trong các nạn nhân trên ra đỡ mái hiên lên, chạm vào thanh sắt nên đã bị điện giật, hai nạn nhân còn lại lao vào cứu dẫn đến bị điện giật theo.

    Báo Gia đình Việt Nam đưa tin, đến khoảng 19h ngày 2/10, sau khi mưa ngớt, người dân trong xóm phát hiện cả 3 nạn nhân dính chùm vào nhau, nằm ngay dưới một trụ điện bị ngập nên đã báo cho Công an phường 8.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng đã có mặt ở hiện trường ngắt nguồn điện và đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

    Sự việc khiến ông Hoàng và ông Kiệt tử vong tại chỗ, còn bà Hằng tử vong tại bệnh viện sau vài giờ nhập viện cấp cứu do bị thương quá nặng. Tại hiện trường, nhiều dây điện đã cũ có dấu hiệu bị rò rỉ, trơ lõi kim loại.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-nguoi-bi-dien-giat-tu-trong-con-mua-dong-xac-dinh-nguyen-nhan-ban-dau-a295465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan