Vụ 3 người chết lõa thể trong phòng karaoke: Do ngạt khí


Thứ 6, 28/03/2014 | 01:45


(ĐSPL) - 3 người chết lõa thể trong phòng karaoke của nhà nghỉ P&T(phường Thái Học, thị xã Chí Linh, Hải Dương) nguyên nhân ban đầu được xác định do ngạt khí

(ĐSPL) - 3 người chết lõa thể trong phòng karaoke của nhà nghỉ P&T(phường Thái Học, thị xã Chí Linh, Hải Dương) nguyên nhân ban đầu được xác định do ngạt khí, trước đó cả 3 người này có sử dụng ma túy
Như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, vào lúc 16h25' ngày 26/3, quản lý nhà nghỉ P&T đã phát hiện 3 nạn nhân chết lõa thể trong phòng hát karaoke dưới tầng trệt của nhà nghỉ. Ngay sau đó, vụ việc đã được báo cáo lên Công an thị xã Chí Linh để điều tra làm rõ nguyên nhân.
Danh tính các nạn nhân được xác định là Vũ Thị Hương (SN 1980), trú tại quận Lê Chân, T.P Hải Phòng, Hoàng Hữu Phong (SN 1978) trú tại phường Cộng Hòa, thị xã Chí Linh và Nguyễn Thị Nga (SN 1980), trú tại huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng.
Theo công an tỉnh Hải Dương cho biết, nguyên nhân vụ việc 3 thanh niên bị chết bất thường tại nhà nghỉ P&T phường Thái Học, thị xã Chí Linh do ngạt khí và trước đó cả 3 thanh niên này có sử dụng ma túy.
Theo anh Nguyễn Văn Q quản lý nhà nghỉ P&T: "Chiều 26/3, khi tôi đến nhà nghỉ thì cổng khóa ở phía trong, thấy thế tôi liền gọi cửa không thấy ai trả lời. Tôi bèn trèo vào bên trong nhà nghỉ để kiểm tra tình hình. Khi đi vào phòng karaoke, tôi phát hiện 3 thanh niên đã chết lõa thể trên nền nhà. Trong đó, 1 đôi nam nữ chết trong tư thế ôm nhau, 1 phụ nữ khác nằm cạnh”, anh Q cho biết.
Cũng theo anh Q cho biết thêm thì cách đây khoảng 4-5 tháng, nhà nghỉ này đã ngừng hoạt động do vắng khách, làm ăn thua lỗ, nhiều trang thiết bị đã bị tháo dỡ, chuyển đi nơi khác, còn khu nhà bị đóng cửa bỏ hoang. Sở dĩ, nạn nhân Hoàng Hữu Phong. có chìa khóa để ra vào nhà vì là một trong những người góp vốn để kinh doanh nhà nghỉ.
Tại hiện trường, lực lượng Công an đã phát hiện thu giữ nhiều đồ chơi tình dục dành cho phụ nữ và có nhiều viên thuốc hình con nhộng màu vàng, bên trong chứa bột màu trắng (nghi ma túy tổng hợp) cùng dụng cụ sử dựng ma túy đá.
 - Vụ 3 người chết lõa thể trong phòng karaoke: Do ngạt khí
Ngôi nhà xảy ra vụ việc
Ngoài ra, tại hiện trường, người dân còn phát hiện một chiếc xe Airblade màu đen, mang biển kiểm soát của Hải Phòng. Trong phòng hát karaoke nơi phát hiện các xác chết, mọi đồ vật không có dấu hiệu xô đẩy, xáo trộn, ghế sofa vẫn ngay ngắn, không có màn hình ti vi, chỉ có màn hình vi tính, có một USB 3G được kết nối với máy vi tính. Thời điểm phát hiện vụ việc, các thiết bị điện tử đã bị tắt, hệ thống quạt thông gió không hoạt động.
Do cả ba nạn nhân đều đã chết nên cơ quan công an đã không khởi tố vụ án, thi thể ba nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.
Thành An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-nguoi-chet-loa-the-trong-phong-karaoke-do-ngat-khi-a27281.html