+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 người chết trên xe Mercedes: Người vợ vừa gửi đơn ly hôn đến tòa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo tổ dân phố nơi gia đình nạn nhân sinh sống cho biết, trước khi gặp nạn, toà án nhân dân TP Hà Giang đã xuống địa phương để lấy thông tin giải quyết ly hôn.

    Lãnh đạo tổ dân phố nơi gia đình nạn nhân sinh sống cho biết, trước khi gặp nạn, toà án nhân dân TP Hà Giang đã xuống địa phương để lấy thông tin giải quyết ly hôn.

    Liên quan đến vụ việc 2 vợ chồng và con trai 9 tháng tuổi tử vong trên xe Mercedes xảy ra ngày 20/3 tại TP. Hà Giang, ngày 21/3, thông tin từ lãnh đạo tổ dân phố số 3 phường Trần Phú (TP. Hà Giang), nơi vợ chồng nạn nhân sinh sống cho biết, cách thời điểm xảy ra sự việc 1 tuần, đại diện tòa án đã xuống địa phương để thu thập thông tin về vợ chồng anh Mạnh - chị Ngọc vì vợ chồng này có đơn ly hôn và tòa án nhân dân TP. Hà Giang đang thụ lý giải quyết.

    "Cụ thể, ngày 14/3, cán bộ của TAND TP. Hà Giang xuống địa bàn làm việc về vợ chồng anh Mạnh có đơn ly hôn gửi lên tòa nhưng tôi không có nhà. 2 ngày sau, tiếp tục có 2 vị cán bộ của cơ quan này về làm việc với tôi, hỏi về quá trình sinh sống tại địa phương của vợ chồng anh Mạnh - chị Ngọc liên quan đến đơn ly hôn của họ. Lúc này, tôi rất bất ngờ vì trước đó, hai vợ chồng sinh sống hòa thuận, không có điều tiếng gì, tổ dân phố cũng chưa phải ra mặt hòa giải về mâu thuẫn gia đình bao giờ. Hỏi ra tôi mới biết chị Ngọc là người đứng đơn ly hôn", vị lãnh đạo tổ dân phố này nói.

    Lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. Ảnh: Soha

    Lãnh đạo tổ dân phố số 3, phường Trần Phú cho biết thêm, gia đình đang tổ chức tang lễ cho những người xấu số. Theo kế hoạch, vào khoảng 20h hôm nay, gia đình sẽ mang thi thể cả ba nạn nhân đi hỏa thiêu ở Phù Ninh, Phú Thọ.

    Như tin đã đưa trước đó, vào khoảng 15h ngày 20/3, tại thôn Hạ Thành, xã Phương Độ (TP. Hà Giang) người dân đã phát hiện 3 người trong một gia đình tử vong trong ô tô nhãn hiệu Mercedes. Nạn nhân được xác định là anh Trịnh Đức Mạnh (SN 1972, trú tại phường Trần Phú, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang, lái xe tại Sở Xây dựng Hà Giang) và vợ là Nông Thị Bích Ngọc (SN 1980) cùng một người con 9 tháng tuổi, được phát hiện tử vong trong xe ô tô nhãn hiệu Mercedes.

    Ông Nguyễn Quang Hưng – Phó Giám đốc Sở Xây dựng Hà Giang cho biết, ngay sau khi biết được thông tin, Sở Xây dựng Hà Giang đã cử cán bộ xuống gia đình và túc trực 24/24 tại đây.

    Ông Hưng cũng cho hay, khi biết được sự việc xảy ra với anh Mạnh cùng vợ con, ông rất sốc. Bởi trong quá trình công tác tại Sở Xây dựng Hà Giang, anh Mạnh là người rất hiền lành, tốt tính, sống hài hòa với đồng nghiệp, không có va chạm với bất cứ ai.

    "Nhà anh Mạnh quê ở Hải Phòng. Hiện tại, mẹ và anh em cũng từ quê lên để lo tang lễ cho 3 người. Gia đình anh Mạnh còn 1 đứa con trai đang học lớp 9. Cháu có bà ngoại và cậu ruột nhà ở ngay đó. Bé cũng rất sốc và đau buồn trước thông tin những người ruột thịt của mình ra đi cùng lúc. Chúng tôi và cả gia đình luôn động viên bé để vượt qua nỗi đau này...", ông Hưng nói.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-nguoi-chet-tren-xe-mercedes-nguoi-vo-vua-gui-don-ly-hon-den-toa-a223317.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan