+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 người chết trong căn nhà bốc cháy: Ám ảnh tiếng kêu cứu yếu dần rồi tắt lịm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tôi chạy sang đập cửa nhưng cánh cửa kéo bằng sắt nóng rát. Từ bên ngoài, tôi chỉ kịp nghe tiếng kêu: 'Cứu với, cứu với' nhưng yếu dần rồi tắt lịm", nhân chứng kể.

    "Tôi chạy sang đập cửa nhưng cánh cửa kéo bằng sắt nóng rát. Từ bên ngoài, tôi chỉ kịp nghe tiếng kêu: 'Cứu với, cứu với' nhưng yếu dần rồi tắt lịm", nhân chứng kể.

    Theo VietNamNet, đến 8h sáng nay (18/4), lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên-Huế khám nghiệm xong tử thi, khoanh vùng bảo vệ hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn khiến 2 vợ chồng và con gái 12 tuổi tử vong trên đường An Dương Vương (TP Huế).

    Thi thể của ông Đặng Vấn (SN 1963), bà Võ Thị Nhớ (SN 1965, vợ ông) và con gái của ông bà là Đặng Thị Yến N (SN 2007) đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình.

    Là người trực tiếp chứng kiến vụ hỏa hoạn, người hàng xóm Nguyễn Thị Phương (trú tại số nhà 79 An Dương Vương) kể, chị phát hiện nhà của vợ chồng ông Vấn cháy vào khoảng 3h15 sáng.

    “Đang ngủ, tôi ngửi thấy mùi khét nồng nặc cùng nhiều tiếng nổ phát ra từ cửa hàng của vợ chồng ông Vấn. Tôi mở cửa thì nhìn thấy lửa bùng phát từ trong căn nhà, cửa sắt khóa kín.

    Tôi chạy sang đập cửa nhưng cánh cửa kéo bằng sắt nóng rát. Từ bên ngoài, tôi chỉ kịp nghe tiếng chị Nhớ kêu: “Cứu với, cứu với” nhưng yếu dần rồi tắt lịm", chị Phương kể.

    Ngay sau đó, chị Phương chạy đi gọi những người hàng xóm khác dậy, dùng nhiều vật dụng ném vào để gọi chủ nhà mở cửa nhưng bất lực.

    Hiện trường vụ cháy ở Thừa Thiên-Huế khiến 3 người chết - Ảnh: Zing.vn

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Báo Bảo vệ Pháp luật, đại tá Hoàng Long - Trưởng Công an TP Huế, cho hay, trong sáng nay (18/4) sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan công an đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình để lo tang lễ. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

    Đại tá Long còn cho biết thêm, khi đám cháy được dập tắt cơ quan chức năng phát hiện cả 3 thi thể đều nằm trên gác lửng của ngôi nhà. Ngôi nhà rộng chừng vài chục m2, được sử dụng làm nơi kinh doanh xe đạp điện đồng thời cũng là nơi sinh sống của gia đình.

    Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ cháy - Ảnh: TTXVN

    Ngôi nhà không có lối thoát phía sau, chỉ có cửa chính làm bằng cửa kéo vật liệu sắt. Phía trước ngôi nhà là nơi gia đình kinh doanh, một diện tích nhỏ phía sau làm chỗ nấu ăn, vệ sinh và bên trên chỉ có gác lửng lên xuống bằng chiếc thang sắt nhỏ.

    Sau vụ hỏa hoạn, ngoài 3 thi thể được phát hiện trên gác lửng, hiện trường có rất nhiều xe máy điện, xe đạp điện bị thiêu rụi. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn có thể do chập điện.

    Trước đó, như tin đã đưa, rạng sáng 18/4, cửa hàng xe đạp điện ở số 81 đường An Dương Vương (phường An Đông, TP Huế, Thừa Thiên Huế) bốc cháy dữ dội.

    Nghe tiếng nổ phát ra, người dân xung quanh thức giấc hô hoán dập lửa song bất thành vì cửa nhà khóa trái.

    Hàng chục cảnh sát và ba xe chữa cháy đã đến hiện trường. Phá cửa để dập lửa, cảnh sát phát hiện thi thể vợ chồng ông Vấn và người con gái 12 tuổi đều đã tử vong.

    Trong cửa hàng rộng khoảng 30 m2, hàng chục xe đạp điện bị thiêu rụi.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-nguoi-chet-trong-can-nha-boc-chay-am-anh-tieng-keu-cuu-yeu-dan-roi-tat-lim-a271663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan