+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 người con gái mang xăng đốt nhà mẹ đẻ: "Mẹ tôi vừa đau khổ, vừa xấu hổ"

    (ĐS&PL) - "Mẹ vừa đau khổ vừa xấu hổ với mọi người khi chuyện trong gia đình mình lại như vậy", anh Điển nói.

    Ngày 9/11, cơ quan Công an tỉnh Hưng Yên vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc 3 người con gái đốt nhà mẹ đẻ trên địa bàn xã Trung Hòa khiến 4 người bị bỏng.

    Chia sẻ với PV báo Dân Việt, anh Đỗ Văn Điển (ở xã Trung Hòa, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) cho biết, suốt 10 ngày qua, anh luôn túc trực tại Viện bỏng Quốc gia để chăm sóc cho mẹ là bà Vũ Thị Đ. (61 tuổi) bị bỏng nặng, tiên lượng xấu.

    Bà Đ. bị 3 người con gái mang xăng đốt nhà, khiến nạn nhân bị bỏng trên 60%, 2 người con gái bị bỏng trên 30%, con gái còn lại bị bỏng 5%.

    Theo anh Điển, từ khi xây nhà mới, chị em trong gia đình bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn. Cuối năm 2020, người con gái út đã gửi đơn đề nghị UBND xã Trung Hoà giải quyết về phân chia thừa kế đất đai với lý do đất đai bố để lại là tài sản thừa kế của cả ba chị em nhưng mẹ và anh trai đã sử dụng làm tài sản riêng. 

    vu 3 nguoi con gai mang xang dot nha me de me toi vua dau kho vua xau ho
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Lãnh đạo xã cho hay đã ba lần tổ chức hoà giải việc nhà bà Đ. song bất thành. Gia đình tự xin hoà giải nội bộ nhưng "rạn nứt giữa các thành viên trong nhà ngày càng lớn".

    "Mẹ tôi tuổi đã cao lại bỏng toàn thân giờ nằm một chỗ không cử động được. Sau khi tỉnh, mẹ tôi đã khóc, trách giận các con đang yên đang lành mẹ đã vất vả nuôi khôn lớn dựng vợ gả chồng để rồi nay lại gây ra cho mẹ như thế, đó là tội bất hiếu. Mẹ vừa đau khổ vừa xấu hổ với mọi người khi chuyện trong gia đình mình lại như vậy", anh Điển nói.

    Cũng theo anh Điển, hiện chi phí điều trị cho bà Đ. đến nay đã hết hơn 200 triệu đồng. Gia đình cũng đang vay mượn anh em họ hàng để chạy chữa cho mẹ của mình.

    Trong diễn biến liên quan đến vụ việc, trước đó, cơ quan Công an tỉnh Hưng Yên đã khởi tố vụ án giết người xảy ra tại thôn Thiên Lộc, xã Trung Hòa, huyện Yên Mỹ.

    Kết quả xác minh ban đầu từ cơ quan công an, do mâu thuẫn trong việc tranh chấp tài sản, chia quyền thừa kế đất, sáng 30/10, 3 người con gái đến nhà mẹ đẻ của mình là bà Vũ Thị Đ. (61 tuổi). Những người con này còn mang theo can xăng loại 10 lít đến nhà bà Đ.. Tại đây, một người con đã châm lửa đốt.

    Lửa bùng lên dữ dội khiến bà Đ. và ba người con đều bị bỏng nặng.

    Cả bốn người đều được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tài sản thiệt hại do bị đốt cháy khoảng 50 triệu đồng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-nguoi-con-gai-mang-xang-dot-nha-me-de-me-toi-vua-dau-kho-vua-xau-ho-a556805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan