+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 người đàn ông mắc mưu cô gái trẻ ở Đà Nẵng: Lộ diện "nữ quái"

    (ĐS&PL) - Dù đã nghỉ làm tại sân bay Đà Nẵng và không có khả năng xin việc nhưng Hằng vẫn hứa sẽ xin cho anh T vào làm ở vị trí an ninh soi chiếu của sân bay với số tiền là 330 triệu đồng.

    Ngày 19/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam Phạm Thị Mỹ Hằng (28 tuổi, trú xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

    Kết quả điều tra ban đầu, cuối năm 2020, anh T.M.T (trú xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang) nhờ Phạm Thị Mỹ Hằng xin cho mình vào làm việc tại Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng (sân bay Đà Nẵng).

    vu 3 nguoi dan ong mac muu co gai tre o da nang lo dien nu quai
    Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòa Vang (TP.Đà Nẵng) khởi tố bị can và bắt tạm giam Phạm Thị Mỹ Hằng. Ảnh: Dân Việt

    Mặc dù đã nghỉ ở sân bay Đà Nẵng và không có khả năng xin việc nhưng Hằng vẫn hứa xin cho anh T. vào làm ở vị trí an ninh soi chiếu của sân bay. Hằng yêu cầu anh T. đưa cho mình 330 triệu đồng để được nhận việc.

    Hằng nhận của anh T. 110 triệu đồng và cam kết trong vòng 3 tháng sẽ có quyết định cho anh T. đi học nghiệp vụ an ninh hàng không. Sau đó, Hằng nói anh T. nếu đưa đủ 330 triệu thì không cần đi học nghiệp vụ mà nhận việc luôn. Nhẹ dạ, anh T. chuyển đủ số tiền cho Hằng nhưng chờ mãi không thấy ai gọi đi làm nên đành làm đơn trình báo công an.

    Cũng bằng thủ đoạn trên, Hằng cùng một người quen còn nhận của anh P.V.B (trú phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) 78 triệu đồng để làm việc bốc xếp tại sân bay Đà Nẵng.

    Hằng cũng nhận của anh N.A (trú xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang) 100 triệu đồng, hứa sẽ xin vào làm bộ phận soi chiếu tại sân bay Đà Nẵng nhưng không thực hiện.

    Bước đầu điều tra, Công an huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng xác định Hằng đã lừa ít nhất 3 người, chiếm đoạt hơn 500 triệu đồng.

    Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hòa Vang tiếp tục mở rộng điều tra và đề nghị ai là nạn nhân của Phạm Thị Mỹ Hằng, liên hệ trình báo để được giải quyết theo quy định pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-nguoi-dan-ong-mac-muu-co-gai-tre-o-da-nang-lo-dien-nu-quai-a534727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan