+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 người thợ lặn mất tích sau tiếng nổ trên sông Cửa Lớn: Thông tin mới nhất

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo UBND xã Tân An Tây cho biết, hiện lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân 3 thợ lặn mất tích sau tiếng nổ lớn.

    Theo báo VTC News, chiều 17/1, đại diện lãnh đạo UBND xã Tân Ân Tây (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) cho biết, chính quyền địa phương đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân 3 thợ lặn mất tích sau tiếng nổ lớn.

    vu 3 nguoi tho lan mat tich sau tieng no tren song cua lon thong tin moi nhat
    Khu vực xảy ra vụ nổ trên sông Cửa Lớn. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Theo lãnh đạo xã Tân Ân Tây, khoảng 9h30 cùng ngày, khu vực sông Cửa Lớn có tiếng nổ lớn phát ra từ ghe của nhóm thợ lặn. Sau đó, người dân hô hoán nhau vì phát hiện một số bộ phận được cho là cơ thể người vương vãi trên các cành cây ven sông Cửa Lớn. 

    "Hiện tại vẫn chưa xác định được là 3 nạn nhân hay nhiều người hơn bị mất tích sau tiếng nổ lớn vì thời điểm đó không có nhân chứng ở hiện trường nên chính quyền địa phương chỉ nắm được thông tin thông qua người nhà của 3 nạn nhân đến trình báo", đại diện lãnh đạo UBND xã Tân Ân Tây nói.

    vu 3 nguoi tho lan mat tich sau tieng no tren song cua lon thong tin moi nhat 2
    Một phần thi thể người được người dân phát hiện ở khu vực xung quanh. Ảnh: VietNamnet.

    Cũng theo vị lãnh đạo này, 3 người mất tích gồm ông N.N.T. (42 tuổi), T.V.N. (33 tuổi) và N.C.H. (16 tuổi, cùng ngụ huyện Năm Căn) mất tích trên sông Cửa Lớn. Hiện vẫn chưa xác định được vị trí các thợ lặn mất tích, công việc tìm kiếm đang được khẩn trương tiến hành. Nguyên nhân vụ nổ cũng chưa xác định được có phải là do bình dưỡng khí ôxy của các thợ lặn gây ra hay không.

    Như báo Thanh Niên thông tin trước đó,  sáng cùng ngày, người dân thấy 3 nạn nhân trên đi trên một phương tiện thủy đến khu vực sông Cửa Lớn (đoạn thuộc xã Tân Ân Tây, H.Ngọc Hiển) lặn mò phế liệu. Đến khoảng 9h30, có tiếng nổ lớn xảy, cả 3 người bị mất tích.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-nguoi-tho-lan-mat-tich-sau-tieng-no-tren-song-cua-lon-thong-tin-moi-nhat-a607552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lý giải nguyên nhân xảy ra mưa đá bất thường ở Lai Châu

    Lý giải nguyên nhân xảy ra mưa đá bất thường ở Lai Châu

    Sáng 17/1, một trận mưa đá trái mùa bất ngờ xuất hiện cục bộ trên địa bàn xã Thu Lũm, huyện Mường Tè (Lai Châu). Trận mưa kéo dài khoảng 15 phút, hạt mưa đá kích cỡ bằng đầu ngón tay gây thiệt hại lớn về hoa màu cho người dân địa phương.