+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 người trong gia đình tử vong sau tai nạn ở Gia Lai: Cha già khóc cạn nước mắt tiễn con, cháu

    (ĐS&PL) - "Trên đường đi tôi luôn cầu nguyện thông tin vừa nghe được không phải là sự thật song khi qua đến nơi, tôi như chết lặng khi thấy thi thể các con và cháu. Thật sự đến bây giờ tôi vẫn không thôi ám ảnh bởi cảnh tượng kinh hoàng ấy. Con trai, con dâu và cháu của tôi nằm bất động dưới nền đường", ông Huy chia sẻ trong nước mắt.

    Ngày 7/6, cơ quan chức năng huyện Chư Prông, Gia Lai đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn, khiến 3 người thiệt mạng.

    Danh tính nạn nhân được xác định là vợ chồng anh Nguyễn Quang Hòa (SN 1988), chị Nguyễn Thị Kiều (SN 1992) và con trai (SN 2020, cùng trú thôn Hoàng Yên, xã Ia Phìn, huyện Chư Prông).

    Xót thương cảnh “người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh”

    Vào ngày 6/6, gia đình và chính quyền địa phương đã tổ chức tang lễ cho các nạn nhân. Căn nhà nhỏ của vợ chồng anh Hòa ở thôn Hoàng Yên, xã Ia Phìn bao trùm bởi những tiếng khóc đau thương đến xé lòng.

    Theo báo VTC News, ông Nguyễn Xuân Hùy (cha anh Hòa) ngồi bên 3 chiếc quan tài đã khóc cạn nước mắt. Ông không thể tin nổi, nỗi mất mát lớn này lại xảy ra với gia đình mình.

    "Khoảng tầm 17h (ngày 5/6-PV), gia đình tôi nhận được điện thoại báo là vợ chồng con trai gặp nạn ở cách nhà gần 1 km. Ngay khi nghe tin, vợ tôi đã ngất đi vì không tin vào tai mình. Tôi để bà nhà gửi cho hàng xóm còn mình ngay lập tức chạy vào hiện trường. Trên đường đi tôi luôn cầu nguyện thông tin vừa nghe được không phải là sự thật song khi qua đến nơi, tôi như chết lặng khi thấy thi thể các con và cháu. Thật sự đến bây giờ tôi vẫn không thôi ám ảnh bởi cảnh tượng kinh hoàng ấy. Con trai, con dâu và cháu của tôi nằm bất động dưới nền đường. Cảnh tượng đó quá kinh khủng đối với tôi”, ông Hùy kể lại trong nước mắt.

    vu 3 nguoi trong gia dinh tu vong sau tai nan o gia lai nguoi cha gia khoc can nuoc mat tien con chau
    Gia đình tổ chức tang lễ cho các nạn nhân. Ảnh: Công Lý

    Trong khi đó, bà Hạnh (mẹ anh Hòa) chia sẻ trong nước mắt: “Hai vợ chồng chúng thương yêu nhau lắm, lấy nhau và đã có với nhau 4 đứa con. Cuộc sống nhiều vất vả nhưng hai đứa ít khi mới có lời qua tiếng lại với nhau. Cháu N. (con trai anh Hòa, nạn nhân trong vụ tai nạn-PV) mới ngày hôm qua vẫn ở chơi bên tôi, quây quần đấm lưng bóp vai cho bà thế mà bây giờ…

    Theo báo Công Lý, những người hàng xóm cho biết, vợ chồng anh Hòa là những người rất chịu thương chịu khó và sống chan hòa với mọi người. Hay tin vợ chồng anh Hòa gặp nạn, ai cũng xót xa.

    Tai nạn thảm khốc

    Theo tin tức ban đầu, khoảng 16h40 ngày 5/6, trên tuyến tỉnh lộ 663 (thuộc thôn Hoàng Yên, xã Ia Phìn, huyện Chư Prông, Gia Lai) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

    Vào thời điểm trên, xe ô tô tải mang biển số 81H-010.45 do anh Hoàng Xuân Tài (SN 1970, trú phường Thắng Lợi, thành phố Pleiku) điều khiển chạy từ hướng xã Bàu Cạn đi thị trấn Chư Prông (đều thuộc huyện Chư Prông).

    Khi đến thôn Hoàng Yên, ô tô tải do anh Tài điều khiển bất ngờ tông vào xe máy biển số 81B2-783.37 do anh Nguyễn Quang Hòa (SN 1988, trú thôn Hoàng Yên) chở phía sau vợ và con trai là N.H.T.N. (SN 2020).

    Vụ tai nạn khiến anh Hòa cùng vợ và con trai tử vong.

    vu 3 nguoi trong gia dinh tu vong sau tai nan o gia lai nguoi cha gia khoc can nuoc mat tien con chau 0
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Giao Thông

    Theo báo Dân Trí, qua kiểm tra ban đầu xác định tài xế Tài gây tai nạn không vi phạm nồng độ cồn, không dương tính với ma túy. Tài xế có giấy phép lái xe hạng C, tải trọng 3,5 tấn.

    Sau vụ tai nạn, Ban An toàn giao thông huyện Chư Prông cũng đã xuống thăm hỏi, hỗ trợ mỗi nạn nhân tử vong 3 triệu đồng. UBND xã Ia Phìn và đại diện thôn Hoàng Yên (xã Ia Phìn) cũng đã trao tổng số tiền 11 triệu đồng cho gia đình để lo hậu sự cho các nạn nhân.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-sau-tai-nan-o-gia-lai-cha-gia-khoc-can-nuoc-mat-tien-con-chau-a578030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan