+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 người trong một gia đình mất tích khi đi tảo mộ: Tìm thấy thi thể bé trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất vụ 3 người trong gia đình mất tích khi đi tảo mộ, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể bé trai 4 tuổi trên hồ thủy điện Thác Xăng (Lạng Sơn).

    Tin tức mới nhất vụ 3 người trong gia đình mất tích khi đi tảo mộ, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể bé trai 4 tuổi trên hồ thủy điện Thác Xăng (Lạng Sơn).

    Trao đổi với Pv báo VOV, anh Luân Văn Khánh- Bí thư đoàn xã Bắc La, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn cho biết vào 18h ngày 13/4, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể cháu Nông Huy Hoàng (4 tuổi) trên hồ thủy điện Thác Xăng.

    Hiện lực lượng chức năng, người dân địa phương đang tiếp tục công tác tìm kiếm 2 nạn nhân còn lại.

    Hồ thủy điện Thác Xăng nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Vietnamnet

    Liên quan đến vụ việc, ông Vi Văn Quyết- Chủ tịch xã Bắc La, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn cho biết, từ ngày 10/4, địa phương đã huy động nhân lực hỗ trợ gia đình tìm kiếm 3 nạn nhân mât tích trên hồ thủy điện Thác Xăng. Có thời điểm, có đến hơn 50 người, 2 xuống máy, hàng chục thuyền, bè của người dân địa phương được huy động tìm kiếm nạn nhân.

    Trước đó, báo Vietnamnet đưa tin, vào ngày 9/4, anh Nông Văn Tinh (29 tuổi, trú tại thôn Hát Lốc, xã Bắc La, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn) cùng vợ là chị Phan Thị Tơ (đang mang thai tháng thứ 6), con trai Nông Huy Hoàng (4 tuổi) về quê ngoại tại xã Hùng Sơn, huyện Tràng Định, Lạng Sơn tảo mộ.

    Đến chiều cùng ngày, khi gia đình anh Tinh trở về đi bè qua hồ thủy điện Thác Xăng thì trời bắt đầu có gió, mặt hồ dậy sóng.

    Đến sáng ngày 10/4, người thân không thấy gia đình anh Tinh trở về nhà nên đã cố gắng liên lạc nhưng không được. Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người đã lấy đã ra hồ thủy điện Thác Xăng tìm thì phát hiện bè của anh Tinh bị lật, trên bè có một đôi dép trẻ con nhưng không thấy 3 người đâu.

    Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động nhân lực tích cực hỗ trợ gia đình tìm kiếm 3 nạn nhân mất tích.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-nguoi-trong-mot-gia-dinh-mat-tich-khi-di-tao-mo-tim-thay-thi-the-be-trai-a187240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan