+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 người trong một gia đình tử vong tại Phú Yên: Tìm thấy bé gái 3 tuổi ở nhà nội

    ĐS&PL Liên quan tới vụ gia đình có ba người bị sát hại ở thị xã Đông Hòa (Phú Yên), cháu gái 3 tuổi đã được tìm thấy ở nhà nội.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, lực lượng công an đang khẩn trương truy tìm hung thủ sát hại ba người trong gia đình ở khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa (Phú Yên). Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định đây là vụ giết người và đã xác định được nghi phạm.

    Cũng theo nguồn tin trên, cơ quan chức năng đã tìm thấy cháu NTTV (3 tuổi, người nhà của các nạn nhân) đang ở nhà nội của cháu cũng tại phường Hòa Hiệp Trung.

    vu 3 nguoi nghi bi sat hai trong nha o phu yen da tim thay be 3 tuoi dspl 12
    Công an phong toả khu vực vào nhà ông Nguyễn Cu. Ảnh:  TPO

    Trước đó, theo báo Người Lao Động, sáng 29/5, người dân địa phương phát hiện 3 người trong gia đình ông Nguyễn Cu (ngụ khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung)  tử vong trong nhà nên báo cơ quan chức năng.

    3 nạn nhân gồm ông Nguyễn Cu, bà Lê Thị Liền (58 tuổi, vợ ông Cu) và Nguyễn Thị Dương (28 tuổi, con gái ông Cu).

    Theo một số người dân địa phương, chị Dương đã ly hôn và cùng con gái về ở với cha mẹ ruột là ông Cu, bà Liền khoảng 2 năm nay.

    Gần đây, chồng cũ của chị Dương thường xuyên đến nhà ông Cu giành quyền nuôi con là cháu NTTV nên xảy ra cãi vã với gia đình chị Dương.

    Báo Vietnamplus đưa tin, theo một số người dân địa phương, tối qua 28/5, bà Trần Thị Hiên (85 tuổi, là mẹ của ông Cu) đi đám giỗ về muộn, thấy nhà đóng cửa, tắt điện, kêu cửa không thấy mở nên tưởng vợ chồng con trai đi vắng, do đó bà Hiên nằm ngủ ngoài hiên, không biết trong nhà xảy ra việc gì.

    Do các ngôi nhà ở khu vực này nằm cách nhau hàng chục mét, nên những người hàng xóm của ông Cu cho biết đêm qua họ cũng không nghe tiếng động gì bất thường. Đến sáng 29/5, người dân mới phát hiện 3 người trong nhà ông Cu tử vong.

    "Hiện công an đang truy tìm người con rể cũ của gia đình ông Cu", vị lãnh đạo Công an thị xã Đông Hòa nói trên báo Người Lao Động, đồng thời cho biết vì tính chất vụ việc nghiêm trọng nên hiện Cơ quan CSĐT Công an Phú Yên đã thụ lý để điều tra.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-nguoi-trong-mot-gia-dinh-tu-vong-tai-phu-yen-tim-thay-be-gai-3-tuoi-o-nha-noi-a539211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan