+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 người tử vong nghi bị ngạt khí CO trong phòng trọ: Người thứ 4 không qua khỏi

    ĐS&PL Đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho hay, chị L.T.K.L., nạn nhân thứ 4 trong vụ cả nhà nghi ngạt khí trong căn trọ ở TP.Thủ Đức đã qua đời.

    Chị L.T.K.L. được Bệnh viện TP.Thủ Đức đưa đến cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng hôn mê sâu, sinh hiệu không ổn định, tụt huyết áp. Bệnh nhân bị tổn thương não, phù não, tổn thương gan nặng. Bệnh nhân cũng bị tổn thương thận và suy thận cấp…

    Đánh giá chung, bệnh nhân bị hôn mê, thiếu oxy lên não, tổn thương đa tạng mức độ nặng. Sau khi điều trị cấp cứu, hồi sức và cho thở máy chống phù não… Đến 20h30 ngày 18/5, sinh hiệu của bệnh nhân L. tạm ổn định tuy nhiên tiên lượng còn rất nặng. Đến ngày 19/5, bệnh nhân tử vong.

    vu 3 nguoi tu vong nghi bi ngat khi co trong phong tro nguoi thu 4 khong qua khoi

    Bên trong căn phòng trọ nơi tìm thấy các nạn nhân. (Ảnh: VTC News)

    Trước đó, tối 18/5, Công an TP.HCM phối hợp Công an TP.Thủ Đức điều tra nguyên nhân vụ 3 người tử vong, 1 người nguy kịch được phát hiện trong phòng trọ trên đường số 6 (phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức) vào sáng cùng ngày.

    Cả 4 nạn nhân được xác định trong một gia đình, gồm: ông L.V.K, bà N.T.L, em L.Q.H (14 tuổi) đã tử vong. Chị L.T.K.L (21 tuổi, công nhân, là con gái của vợ chồng ông K.) nguy kịch.

    Được biết những người này quê ở huyện Tuy Phong, Bình Thuận, vào TP.HCM thuê trọ bán cá ở chợ Tân Định, quận 1.

    Theo người dân sống cùng dãy trọ, hai vợ chồng thường kho cá vào buổi tối để sáng hôm sau đem đi bán tại chợ Tân Định. Bình thường họ hay hấp cá bằng lò than tổ ong đặt trước cửa phòng, ở lối đi chung rộng chừng 1m.

    Bước đầu, Công an TP.Thủ Đức xác định nguyên nhân khiến những người này tử vong là do ngạt khí. Tuy nhiên, công tác điều tra xác định nguyên nhân chính xác vẫn đang được tiến hành.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-nguoi-tu-vong-nghi-bi-ngat-khi-co-trong-phong-tro-nguoi-thu-4-khong-qua-khoi-a538214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan