+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 phụ nữ bị giết ở Khánh Hòa: Ám ảnh lời kể của con gái nạn nhân

    (ĐS&PL) - Khi tỉnh dậy, M. nghe mẹ thì thào: "Con ơi cứu mẹ!". Hoảng sợ, M. mở cửa chạy ra thì thấy chị N. cũng nằm gục ở cửa. Lúc này, người cha đang thay quần áo phía trong phòng.

    Ngày 5/6, lực lượng chức năng tỉnh Khánh Hòa đang được huy động để truy tìm tung tích nghi phạm sát hại 3 người phụ nữ trên địa bàn huyện Diên Khánh.

    Danh tính nghi phạm được xác định là Phan Danh Hưng (37 tuổi, ngụ thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa).

    3 nạn nhân được xác định là chị L.T.T.V (SN 1986, vợ Hưng), cháu L.M.N (SN 2004, cháu họ chị V.) và bà H.T.D. (SN 1976, hàng xóm; cùng trú thôn Xuân Đông, xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa).

    Một buổi sáng mất đi con gái và cháu ngoại

    Chia sẻ với PV báo Pháp luật TP.HCM, bà Đinh Thị A. (76 tuổi, mẹ chị V.) vẫn chưa tin được chỉ một buổi sáng mình đã mất đi con gái và cháu ngoại.

    vu 3 phu nu bi giet o khanh hoa nguoi me gia noi gi ve con re
    Bà Đinh Thị A bàng hoàng khi cả con gái và cháu qua đời trong một buổi sáng. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Theo bà A., chị V và Phan Danh Hưng đã có được ba mặt con. Hàng ngày, chị V cùng cháu gái là L.M.N đi làm ở TP Nha Trang. Tối 1/6, chị V đi làm về thì thấy nhiều vật dụng trong nhà bị đập phá nên đã cự cãi với chồng. Trong lúc cự cãi, Hưng lớn tiếng đe dọa sẽ sát hại vợ, bà A đã đứng ra can ngăn. Tối hôm đó, chị V sang nhà mẹ ruột ngủ nhờ vì lo sợ chồng sẽ làm liều.

    “Sáng đó trước khi đi bán rau tôi đã dặn con gái đừng mở cửa cho Hưng vì sợ nó làm liều. Nhưng có lẽ do tôi quên dặn cháu N nên cháu đã mở cửa và xảy ra sự việc đau lòng” - bà A đau xót.

    Cũng theo bà A., vợ chồng Hưng kinh tế khó khăn. Bà vừa mới cho hai vợ chồng miếng đất để xây nhà. “Mẹ mất, cha coi như không còn. Tôi có già thì cũng sẽ cố gắng nuôi ba đứa nhỏ ăn học đàng hoàng”, bà A ngậm ngùi.

    Trong khi đó, theo tờ Dân Trí, M. (con gái của chị V.) nhớ lại, đêm hôm xảy ra vụ việc có ngủ với mẹ. Đến sáng, khi mở mắt, M. nghe mẹ thì thào nói: "Con ơi cứu mẹ!".

    Hoảng sợ, M. mở cửa chạy ra thì thấy chị N. cũng nằm gục ở cửa. Lúc này, người cha đang thay quần áo phía trong phòng.

    Ngay lập tức, cháu M. chạy ra ngoài cầu cứu hàng xóm. Lúc này, bà H.T.D. chạy sang cũng bị Hưng cầm dao sát hại.

    Theo chị L. (đồng nghiệp với nạn nhân V.) cho biết, chị V. hay buồn chán và có tâm sự đang phải chắt bóp từng đồng nuôi 3 con ăn học, còn chồng đã thất nghiệp 2 năm nay.

    Lời kể bàng hoàng của hàng xóm

    Những ngày qua, người dân thôn Xuân Đông, xã Diên Xuân vẫn chưa hết bàng hoàng bởi sự ra đi đột ngột của 3 người phụ nữ hiền lành.

    vu 3 phu nu bi giet o khanh hoa nguoi me gia noi gi ve con re 2
    Chó nghiệp vụ được huy động truy tìm nghi phạm. Ảnh: Dân Việt

    Chia sẻ với Pv báo Dân Việt, ông L.N (một người dân địa phương) cho hay, ở thôn này xưa giờ sống rất yên bình và hiền hòa, bởi bà con nơi đây chủ yếu sống bằng nghề nông. Thế nhưng, kể từ khi Phan Danh Hưng đến đây làm rể thì cuộc sống coi như bị đảo lộn.

    Ông N. cho hay, hàng ngày, Hưng đi làm phụ hồ, chị V đi làm thuê. Cuộc sống khó khăn nên hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn về tiền bạc. 

    Ông Dương Minh Thảo (chồng bà H.T.D) chưa hết bàng hoàng kể: "Rạng sáng 2/6, vợ chồng tôi mặc quần áo chuẩn bị đi làm phụ hồ thì bé gái hàng xóm chạy sang nhờ can ngăn. Ngay sau đó, vợ tôi liền chạy sang, còn tôi ở lại nhà. Vài phút sau, tôi bước ra khỏi sân thì giật mình thấy vợ bò ra ngoài, người bê bết máu. Lúc này, tôi muốn tiến lại gần thì Hưng tay cầm dao chạy ra rồi lao vào rẫy keo và chuối để trốn chạy".

    Mặc dù ông Thảo cố gắng ứng cứu vợ, nhưng do vết thương quá nặng, bà D. không qua khỏi.

    Liên quan đến vụ án, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa đã ban hành quyết định truy tìm nghi phạm Phan Danh Hưng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-phu-nu-bi-giet-o-khanh-hoa-am-anh-loi-ke-cua-con-gai-nan-nhan-a577734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan