+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 thanh niên bị đâm thương vong ở Hà Nội: Nghi phạm là cô gái sinh năm 1996

    ĐS&PL Xuất phát từ mâu thuẫn tại đám cưới, cô gái sinh năm 1996 dùng dao đâm 3 thanh niên khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

    Tối 10/5, lãnh đạo Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Nội cho biết trên Người lao động, cơ quan này đang phối hợp với Công an huyện Phúc Thọ (TP.Hà Nội) điều tra làm rõ một vụ án mạng khiến 3 người thương vong.

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 9/5, tại xã Phụng Thượng (huyện Phúc Thọ). Nghi phạm là một cô gái sinh năm 1996, 3 nạn nhân là nam giới, tất cả cùng trú tại huyện Phúc Thọ.

    vu 3 thanh nien bi dam thuong vong o ha noi nghi pham la co gai sinh nam 1996

    Khu vực nơi xảy ra vụ án mạng. (Ảnh: FB)

    Thông tin trên Thanh niên, trước khi xảy ra vụ việc, cả 4 người cùng dự đám cưới. Nghi phạm dự tại nhà gái, còn 3 nạn nhân là bạn của chú rể, dự tại nhà trai.

    Ngày 8/5, khi nhà trai sang nhà gái giao lưu theo phong tục thì nghi phạm và các nạn nhân xảy ra mâu thuẫn với nhau xuất phát từ việc xin thuốc lá. Do đã sử dụng rượu bia nên hai bên mâu thuẫn gay gắt hơn.

    Khoảng 14h ngày 9/5, khi nhà trai đón dâu về, nghi phạm sang nhà trai thấy 3 nam thanh niên có mâu thuẫn trước đó nên lấy dao lao vào hỗn chiến khiến 1 người chết, 2 người trọng thương.

    Danh tính nghi phạm và các nạn nhân chưa được tiết lộ. Công an huyện Phúc Thọ đang phối hợp với các bên liên quan điều tra vụ án.

    Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-thanh-nien-bi-dam-thuong-vong-o-ha-noi-nghi-pham-la-co-gai-sinh-nam-1996-a575005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan