+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 trẻ mầm non nhập viện nghi ăn bột thông bồn cầu: Công an vào cuộc điều tra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ 3 trẻ mầm non phải nhập viện vì nghi ăn phải bột tẩy rửa bồn cầu, Công an huyện Nam Đàn, Nghệ An đã vào cuộc xác minh.

    Liên quan đến vụ "3 trẻ mầm non phải nhập viện vì nghi ăn phải bột thông bồn cầu", Công an huyện Nam Đàn, Nghệ An đã vào cuộc xác minh.

    Ngày 16/11, Đại tá Cao Tiến Mai, Trưởng công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, sau khi nhận được thông tin và phản ánh của người dân, cơ quan điều tra Công an huyện Nam Đàn đã vào cuộc, khám nghiệm, niêm phong mẫu phẩm để phục vụ điều tra.

    Cùng ngày, ông Trịnh Xuân Hưng - Chủ tịch UBND xã Nam Kim, huyện Nam Đàn cho biết thêm, sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã chỉ đạo, phối hợp cùng nhà trường và gia đình các cháu bé để đi cấp cứu và chăm sóc sức khỏe. Hiện Ban công an xã đang phối hợp cùng Công an huyện Nam Đàn điều tra làm rõ.

    Trước đó, bà Nguyễn Thị Vân - Hiệu trưởng Trường mầm non xã Nam Kim (huyên Nam Đàn) cho biết, tại điểm trường mầm non Mạnh San có 3 trẻ lớp 4 tuổi ăn phải bột thông hầm cầu dẫn đến nhập viện điều trị.

    Nghi ăn nhầm bột thông bồn cầu, 3 em học sinh mầm non phải nhập viện cấp cứu - Ảnh minh họa/ Nguồn: Internet

    Theo đó, 3 cháu bé gặp nạn gồm P.T.N.; N.T.Y.N. và N.N.B.

    Theo thông tin ban đầu, chiều 14/11, tại điểm trường Mạnh San (Trường Mầm non Nam Kim) bị tắc bồn cầu nên kế toán lấy 2 gói bột thông cầu đưa xuống lớp. Cô giáo tiếp nhận rồi cất vào trong tủ. Lúc này, một trẻ muốn đi vệ sinh, cô giáo đưa vào nhà vệ sinh thì ở ngoài các trẻ mở gói thông bồn cầu chia nhau ăn.

    Lúc giáo viên phát hiện đã báo cáo sự việc với Ban giám hiệu nhà trường và đưa các bé đến Trạm Y tế xã sơ cứu.

    Riêng 2 cháu Y.N. và N.B. bị nặng hơn được chuyển xuống BV Sản Nhi Nghệ An cấp cứu. Sáng hôm sau, 2 cháu được di chuyển ra BV Nhi Trung ương điều trị.

    Trong diễn biến có liên quan, trao đổi với báo chí, ông Thuận, bố của cháu N.B. cho biết, hiện, sức khỏe N.B. và Y.N. đã qua cơn nguy hiểm và tiếp tục ở lại bệnh viện để theo dõi, điều trị.

    Bà Nguyễn Thị Vân, Hiệu trưởng trường mầm non Nam Kim thông tin thêm, đây là sự việc đáng tiếc lần đầu tiên xảy ra tại trường; nhà trường đã kịp thời đưa các cháu đi cấp cứu và sẽ có trách nhiệm trong quá trình điều trị.

    Được biết, Trường mầm non Nam Kim có khoảng hơn 460 cháu, học tập ở 3 điểm trường. Trong đó, điểm trường Mạnh San là điểm chính có 11 lớp, gần 400 cháu học tập.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-tre-mam-non-nhap-vien-nghi-an-bot-thong-bon-cau-cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-a209646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan