+Aa-
    Zalo

    Vụ 30 côn đồ đánh người ở Gia Lai: 2 đối tượng ra đầu thú

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - 2 trong số 30 người xông vào nhà đánh ông Nguyễn Ngọc Ánh (55 tuổi, trú tại xã Chư Đăng Ya, H.Chư Pah) đã đến cơ quan công an đầu thú.

    (ĐSPL) - 2 trong số 30 người xông vào nhà đánh ông Nguyễn Ngọc Ánh (55 tuổi, trú tại xã Chư Đăng Ya, H.Chư Pah) đã đến cơ quan công an đầu thú.

    Theo báo Thanh niên, Công an H.Chư Pah (Gia Lai) ngày 31/3 cho biết Đoàn Văn Nhật (26 tuổi) và Trà Thái Phương (25 tuổi), cùng trú tại TP.Pleiku, là 2 trong số 30 người xông vào nhà đánh ông Nguyễn Ngọc Ánh (55 tuổi, trú tại xã Chư Đăng Ya, H.Chư Pah) đã đến cơ quan công an đầu thú.

    Ông Ánh vẫn còn bàng hoàng sau khi bị hành hung - Ảnh: báo Thanh niên

    Như Dân trí đã đưa tin trước đó, khoảng 18h ngày 27/3, 5 xe ô tô (3 taxi, 1 xe bán tải và 1 xe tải) chở hơn 40 thanh niên mang theo hung khí đến trước nhà ông Nguyễn Ngọc Ánh (52 tuổi, trú làng Ko, Chư Đăng Ya, Chư Păh, Gia Lai). Tới nhà ông Ánh, khoảng 20 đối tượng bước vào nhà và hỏi xác nhận danh tính ông Ánh. Khi ông Ánh xác nhận danh tính, thì những đối tượng này đã lao vào đánh ông Ánh khiến nạn nhân bị thương chảy máu khắp người.

    Thấy chồng bị hành hung, vợ ông Ánh đã xông vào can ngăn và bị các đối tượng này quay sang đánh đập. Lúc này, ông Ánh đã vội chạy thoát thân. Không thấy ông Ánh đâu, nhóm côn đồ quay sang đánh đập những người còn lại trong nhà và đập phá đồ đạc.

    Sau khi trốn thoát, ông Ánh được 1 hàng xóm dùng ô tô chở đi cấp cứu. Biết chuyện, nhóm côn đồ đã dùng xe ô tô truy đuổi theo xe ông Ánh. Do không thuộc đường làng, nên xe của các đối tượng côn đồ đã không đuổi kịp xe ông Ánh.

    Tức giận, nhóm côn đồ quay lại nhà ông Ánh. Lúc này, công an xã Chư Đăng Ya đã có mặt. Tuy nhiên, nhóm côn đồ vẫn hung hãn, thách thức lực lượng công an.

    Khi biết chuyện, hàng trăm người dân đã kéo đến dùng đá ném về phía nhóm côn đồ. Nhận được “mưa đá” của người dân, nhóm côn đồ này đã sợ hãi, lên xe bỏ chạy.

    Cũng theo báo Thanh niên, tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận do có sự hiểu nhầm giữa ông Đoàn Văn Trực (tên gọi khác là Trung, 49 tuổi, trú tại xã Chư Đăng Ya) và ông Nguyễn Quang Minh (50 tuổi, trú cùng xã) là thông gia của ông Ánh; ông Ánh đã cùng Nguyễn Quang Trinh (24 tuổi, con rể ông Ánh), Nguyễn Thị Bích Thủy (19 tuổi, con gái ông Ánh) đến nhà ông Trực đánh ông này bị thương phải đi viện điều trị.

    Đến ngày 27/3, thấy ông Trực bị thương tích nên Nhật (cháu gọi ông Trực bằng chú) đã bức xúc gọi thêm Phương (bạn của Nhật) rủ thêm người đến nhà ông Ánh để nói chuyện. Tại đây, Nhật, Phương và một số thanh niên đi cùng đã đánh ông Ánh.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-30-con-do-danh-nguoi-o-gia-lai-2-doi-tuong-ra-dau-thu-a139456.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Wimbledon 2016 khởi tranh hôm nay

    Wimbledon 2016 khởi tranh hôm nay

    Giải Grand Slam thứ 3 của mùa giải năm nay, Wimbledon 2016 sẽ khởi tranh từ hôm nay (27/6) trên mặt sân cỏ tại khu tổ hợp All England Club (London, Anh).