+Aa-
    Zalo

    Vụ 30 xế hộp “quần tụ” ở trại xóc đĩa: Cụ bà 80 cũng tham gia sát phạt đỏ đen

    • DSPL
    ĐS&PL Công an tỉnh Phú Yên thông tin, trong số 93 đối tượng trong chiếu bạc lớn nhất vừa bị triệt phá ở TP Tuy Hòa có hơn 40 "con bạc" là nữ, cá biệt có một phụ nữ hơn 80 tuổi.

    Công an tỉnh Phú Yên thông tin, trong số 93 đối tượng trong chiếu bạc lớn nhất vừa bị triệt phá ở TP Tuy Hòa có hơn 40 "con bạc" là nữ, cá biệt có một phụ nữ hơn 80 tuổi.

    Đại tá Nguyễn Trung Nghĩa, Thủ trưởng Cơ quan điều tra Công an tỉnh Phú Yên chiều nay cho biết, trên cơ sở chứng cứ thu thập, lúc 22h30 đêm 26/11, Công an tỉnh huy động các lực lượng với hơn 100 cán bộ, chiến sĩ chia làm 4 mũi đồng loạt tấn công ập vào tụ điểm đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa tại thôn Chính Nghĩa, xã An Phú, TP Tuy Hòa.

    Kết quả đấu tranh xác định có 93 đối tượng liên quan đến hoạt động đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Trong đó có hơn 40 đối tượng là nữ. Cá biệt có một "con bạc" là cụ bà đã hơn 80 tuổi.

     93 đối tượng trong chiếu bạc lớn nhất vừa bị triệt phá ở TP Tuy Hòa. Ảnh: Vietnamnet

    Lực lượng công an đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với 39 đối tượng, tạm giữ hình sự 6 đối tượng, trong đó 3 đối tượng tổ chức đánh bạc là: Trần Thanh Hoài (SN 1984), Nguyễn Thiện (SN 1985, cùng trú tại xã An Chấn, huyện Tuy An, Phú Yên) và Lê Tấn Sang (SN 1992, trú xã An Phú, TP Tuy Hòa). Trong đó, Hoài giữ vai trò cầm đầu.

    3 đối tượng đánh bạc là: Lê Bình (SN 1962, trú xã Bình Ngọc, TP Tuy Hòa); Hồ Khắc Việt (trú phường Xuân Yên, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) và Nguyễn Văn Hạnh (SN 1979, trú phường Bình Trung Tây, Quận 2, TP.HCM).

    Ngoài số tiền đã thu giữ của các đối tượng trên chiếu bạc là hơn 168 triệu đồng, Công an còn thu giữ thêm 179 triệu đồng liên quan mà các đối tượng mang theo; tạm giữ 30 xe ô tô, 11 xe mô tô và nhiều đồ vật khác phục vụ cho đánh bạc.

    Được biết, khu vực mà các đối tượng tổ chức đánh bạc nằm ở gò đồi hoang vắng, thuộc thôn Chính Nghĩa (xã An Phú, TP Tuy Hòa). Vị trí này cách trung tâm TP khoảng 10km. Tại đây, các đối tượng dựng lều trại diện tích rất lớn để chơi bạc.

    Tụ điểm cờ bạc này có sự tham gia của những người từ ngoài tỉnh như Bình Định, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Đắk Nông, Vĩnh Long...

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-30-xe-hop-quan-tu-o-trai-xoc-dia-cu-ba-80-cung-tham-gia-sat-phat-do-den-a253155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan