+Aa-
    Zalo

    Vụ 4 bảo vệ bệnh viện bị đánh tới tấp: Hé lộ nguyên nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Cường bất ngờ đến cổng chính bệnh viện nói "Tụi mày phải biết tôn trọng tao chứ" rồi đánh tới tấp 4 bảo vệ.

    Cường bất ngờ đến cổng chính bệnh viện nói "Tụi mày phải biết tôn trọng tao chứ" rồi đánh tới tấp 4 bảo vệ.

    Đối tượng Cường tại cơ quan Công an - Ảnh: Báo Gia Lai

    Ngày 9/3, Công an phường Phù Đổng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết đối tượng gây rối, tấn công 4 nhân viên bảo vệ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai đã đến đơn vị trình diện.

    Danh tính đối tượng là Võ Mạnh Cường (SN 1986, trú tại tổ 4, phường Ia Kring, TP Pleiku).Tại cơ quan công an, anh Cường khai mình là lái xe cấp cứu tư nhân trong Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

    4 nạn nhân bị Cường hành hung được xác định là Lê Văn Trực (SN 1991, trú thôn 2, xã Biển Hồ); Nguyễn Đức Diễn (SN 1973, trú tổ 4, phường Thống Nhất); Trần Thiện Thanh (SN 1996, trú phường Chi Lăng, TP Pleiku) và Y Sum (SN 1994, trú thôn 4, xã An Phú, TP Pleiku).

    Theo đó, chiều ngày 4/3, chị N. (SN 1996, trú thôn 3, xã Biển Hồ, TP Pleiku) nhờ Cường (lái xe cấp cứu 115 tư nhân trong Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai) chở chị gái của N. mới sinh em bé trong bệnh viện này về.

    Do Cường đang chở khách, không chở được nên chị N. đến cổng chính gặp tổ bảo vệ bệnh viện để xin cho xe taxi vào bên trong bệnh viện chở chị gái nhưng tổ bảo vệ không đồng ý vì trái quy định.

    Cường dùng ghế hành hung bảo vệ bệnh viện - Ảnh cắt từ clip

    Thời điểm này, tổ bảo vệ làm nhiệm vụ tại cổng chính gồm 3 người là Trực, Diễn và Thanh.

    Khi thấy tổ bảo vệ không đồng ý, chị N. gọi điện thoại nhờ Cường nói giúp nhưng Cường gọi thì không ai nghe máy. Chị N. sau đó cũng tự đưa chị gái ra ngoài cổng chính và đón taxi về.

    Đến khoảng 16h55 cùng ngày, Cường đi từ ngoài cổng chính của bệnh viện, xông vào nói với anh Trực "Tụi mày phải biết tôn trọng tao chứ!" rồi dùng tay chân đánh anh Trực.

    Thấy anh Trực bị đánh, anh Diễn và anh Thanh đến can ngăn thì cũng bị Cường quay sang đánh.

    Sau đó, Cường đến cổng phụ bệnh viện dùng ghế nhựa đánh anh Y Sum đang làm nhiệm vụ bảo vệ tại đây. Vụ việc khiến 4 người trong tổ bảo vệ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai đều bị thương.

    Hiện Công an TP. Pleiku đang tiến hành giám định thương tích các nhân viên bảo vệ; đồng thời củng cố chứng cứ để xử lý đối tượng Cường theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-4-bao-ve-benh-vien-bi-danh-toi-tap-he-lo-nguyen-nhan-a358567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan