+Aa-
    Zalo

    Vụ 4 cô gái bị tấn công ở quán nhậu: "Không lên được taxi chắc tôi đã chết"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan tới vụ 4 cô gái bị tấn công ở quán nhậu TP Thủ Đức, một trong những nạn nhân cho biết cô không biết những người đã hành hung mình là ai.

    Báo Người lao động cho biết ngày 3/1, Công an TP Thủ Đức, TP HCM đã lấy lời khai của các đối tượng Huỳnh Ngọc Ánh Tuyết (27 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương), Nguyễn Xuân Mai (19 tuổi, quê Cà Mau), Nguyễn Thị Khánh Linh (23 tuổi), Tống Hoàng Hải (25 tuổi, cùng ngụ TP Thủ Đức) và 3 người khác để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích". 

    Qua điều tra, bước đầu lực lượng chức năng xác định trong đối 31/12, chị N.V.A. (23 tuổi) và chị H.T.L. (26 tuổi) cùng 2 người bạn khác đến quán 2 Đô, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức ăn uống. Thời điểm này, có khoảng 20 nam, nữ đang tổ chức sinh nhật ở bàn bên cạnh. 

    bi tan cong o quan nhau 11
    Hình ảnh ghi lại vụ việc 4 cô gái bị tấn công ở quán nhậu TP Thủ Đức. Ảnh: Người lao động 

    Sau đó, một số thanh niên trong nhóm trên qua mời bia, trêu ghẹo rồi xin số điện thoại nhưng bị nhóm chị A. từ chối. Thấy mất mặt, nhóm thanh niên buông lời tục tĩu rồi hất bia sang bàn các cô gái. Riêng Tuyết, Mai, Linh lao vào đánh và dùng ly bia ném vào nhóm chị A, còn Hải có vai trò giúp sức. 

    Thông tin thêm về vụ việc, Tri thức trực tuyến cho hay, chị L. là nạn nhân bị đánh nhiều nhất và phải nhập viện điều trị, hiện đang được bác sĩ theo dõi sức khoẻ. Chia sẻ sau khi bị hành hung, chị L. nói: "Đôi lúc, nhìn những vết khâu chằng chịt trên cơ thể, tôi tự hỏi vì sao bản thân lại bị nhóm người đánh thừa sống thiếu chết".

    Theo lời kể của nạn nhân, tối 31/12, chị cùng 3 người bạn nữ đến quán nhậu ở TP Thủ Đức để ăn uống và tâm sự. Khi một số người từ bàn nhậu bên cạnh trêu ghẹo, mời bia, nhóm chị L. cũng uống vì lịch sự. Tuy nhiên, mọi chuyên không dừng lại ở đó, nhóm này liên tục có người luân phiên sang bàn mời và xin số điện thoại của nhóm chị L. Khi bị các cô gái từ chối, họ cảm thấy "ngứa mắt" nên đã hành hùng các nạn nhân.

    Chị L. chia sẻ: "Họ qua mời bia liên tục, tới 5-7 lần nên bọn tôi nói không uống được nữa, xin phép cụng ly để họ uống. Đến lần cuối bị từ chối, một người nam tỏ vẻ không đồng ý, hắt bia vào người tôi. Cùng lúc này, các cô gái ném ly bia và lao sang bàn tấn công tụi tôi". 

    bi tan cong o quan nhau
    Chị L. nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Khi bị đuổi đánh, 4 nạn nhân bỏ chạy theo phản xạ. Tuy nhiên, lúc này, chị L. không may bị ly bia đập thẳng vào đầu nên choáng váng, không chạy nổi và nhóm đối phương vây quanh, cầm ly bia đánh đập dã man.

    Chị kể lại: "Tôi cố bỏ chạy vào nhà vệ sinh trốn nhưng họ vẫn hung hăng, lao vào tấn công khiến máu của tôi chảy ra rất nhiều. Tôi cố gắng lao ra ngoài thì bị họ chặn lại đánh tiếp".

    Rất may, lúc đó, một số người trong quán đã ra can ngăn, giúp nhóm chị nhân cơ hội chạy ra ngoài . Tuy nhiên, nhóm côn đồ vẫn không buông tha, đuổi đánh ra tới ngoài đường. Đúng lúc đó, có một chiếc taxi chạy tới và chị L. đã lên taxi rời đi. Chị nói: "Khi ở ngoài đường, bạn tôi thấy chiếc taxi đang chạy tới liền cản lại để tôi thoát lên. Nếu không lên được chiếc taxi đó chắc tôi bị đánh chết rồi".

    Khi chiếc taxi chạy đến bệnh viện, chị L. bị mất nhiều máu, đi không vững nên tài xế đã đỡ nạn nhân vào phòng cấp cứu.

    Kết luận của bệnh viện cho thấy bàn tay của cô gái bị nhiều vết thương nham nhở, đứt gân duỗi chung các ngón tay phải, 2 vết thương ở vị trí đầu. Ngoài ra, chị L. cho biết còn nhiều vết thương lớn, nhỏ trên cơ thể; có nhiều vết cắt đến nay chị mới phát hiện nhưng đã tự lành.

    Sau vụ việc, chị L. mong muốn cơ quan chức năng sớm điều tra, bắt giữ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Chị chia sẻ: "Tôi rất hoảng loạn, không biết họ là ai, vì sao lại đánh tôi. Tôi với họ không có thù oán, tại sao lại ra tay tàn ác như vậy".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-4-co-gai-bi-tan-cong-o-quan-nhau-khong-len-duoc-taxi-chac-toi-da-chet-a524599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan