+Aa-
    Zalo

    Vụ 4 học sinh tẩm ma túy vào điếu cày để hút: Sở GD&ĐT Hải Dương lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Đại diện sở GD&ĐT tỉnh Hải Dương đã nắm bắt được sự việc 4 học sinh THPT tẩm ma túy vào điếu cày để hút, đồng thời, Sở cũng có đề nghị với cơ quan công an để giải quyết.

    Đại diện sở GD&ĐT tỉnh Hải Dương đã nắm bắt được sự việc 4 học sinh tẩm ma túy vào điếu cày để hút, đồng thời, Sở cũng có đề nghị với cơ quan công an để phối hợp giải quyết.

    Nhóm học sinh THPT ở Hải Dương tẩm ma túy vào điếu cày để hút. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Liên quan đến sự việc phát hiện 4 học sinh THPT tẩm ma túy vào điếu cày để hút, chiều 27/3, trả lời báo Tiền Phong, đại diện sở GD&ĐT tỉnh Hải Dương xác nhận đã nắm thông tin sự việc và có đề nghị với cơ quan công an để phối hợp giải quyết sự việc.

    “Theo thông tin ban đầu đơn vị nắm được, 4 học sinh bị bắt quả tang khi đang dùng ma túy ngày 25/4, trong đó có 2 học sinh sinh năm 2006. Như vậy, có thể có cả học sinh THCS, phía sở GD&ĐT sẽ xác định rõ thông tin cá nhân học sinh, trường học”, đại diện sở GD&ĐT khẳng định.

    Thông tin về sự việc trước đó, Tri Thức Trực Tuyến cho hay, ngày 26/4, Công an TP.Hải Dương đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý 4 nam sinh THPT trên địa bàn có hành vi Sử dụng trái phép chất ma túy.

    Theo đó, danh tính những nam sinh này gồm: T.C.Đ. (16 tuổi), Đ.Q.H.A. (15 tuổi, cùng trú phường Cẩm Thượng), Đ.P.Đ. (15 tuổi, trú phường Nguyễn Trãi) và N.Đ.M. (16 tuổi, trú phường Thanh Bình, cùng TP.Hải Dương).

    Cụ thể, vào khuya ngày 25/4, tại quán nước vỉa hè nằm ở khu vực cổng sau bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương, phường Thanh Bình (TP.Hải Dương), đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Hải Dương phát hiện 4 học sinh nói trên tẩm ma túy vào thuốc lào rồi dùng điếu cày để hút.

    Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ một bộ dụng cụ sử dụng ma túy gồm một lọ thủy tinh hình trụ đường kính 1 cm, cao 5 cm, nắp màu trắng và một điếu cày bằng tre.

    Bước đầu, tại cơ quan công an, nhóm nam sinh khai mua loại ma túy này ở khu vực chợ Thanh Bình (TP.Hải Dương) của một người đàn ông không quen biết với giá 150.000 đồng/lọ về sử dụng.

    Theo công an xác định, loại ma túy mà nhóm nam sinh trên sử dụng có dạng lỏng mới xuất hiện trên thị trường với nhiều màu sắc và mùi vị khác nhau.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-4-hoc-sinh-tam-ma-tuy-vao-dieu-cay-de-hut-so-gddt-hai-duong-len-tieng-a363866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan