+Aa-
    Zalo

    Vụ 4 mẹ con mắc kẹt trong căn nhà bốc cháy: Bi kịch nghi xuất phát từ mâu thuẫn gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan 4 mẹ con mắc kẹt trong căn nhà bốc cháy khiến 3 con tử vong ở Hà Tĩnh, hàng xóm cho biết, trước khi xảy ra sự việc người mẹ đã mua 30 lít xăng về nhà.

    Liên quan 4 mẹ con mắc kẹt trong căn nhà bốc cháy khiến 3 con tử vong ở Hà Tĩnh, hàng xóm cho biết, trước khi xảy ra sự việc người mẹ đã mua 30 lít xăng về nhà.

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ căn nhà chị L.T.H (30 tuổi, trú xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) bốc cháy khiến 3 con nhỏ tử vong, chị H. bị bỏng nặng.

    Trao đổi với Pv báo Đất Việt, đại diện UBND xã Kỳ Thư cho biết: "Theo nguồn thông tin từ người dân cung cấp, sự việc xảy ra không phải vụ tai nạn, nghi vấn chị H tự sát. Nguyên nhân bắt nguồn từ mâu thuẫn trong gia đình. Lúc phát hiện ra sự việc, nạn nhân đã khóa cửa nên bố mẹ chồng sống bên cạnh cũng không biết kịp sang cứu".

    Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong

    Trong khi đó, hàng xóm của nạn nhân cho hay: "Vụ cháy khiến người con 6 tuổi của chị H tử vong, chị H và hai con được đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên hiện hai cháu đều không qua khỏi. Tình hình chị H bị bỏng nặng và tiên lượng xấu.

    Nguyên nhân xảy ra vụ cháy nghi do chị H mua xăng về tự đốt. Có nguồn tin cho biết, chị H đã mua 3 can xăng, mỗi can 10 lít đem về nhà trước thời điểm xảy ra vụ cháy. Đặc việt tại hiện trường, cửa ngõ và cửa nhà đều bị chốt trong".

    Nói về hoàn cảnh của nạn nhân, một người hàng xóm khác cho hay, chồng chị H. đi Hàn Quốc mấy năm nay, chị H. ở nhà chăm sóc con cái và ai thuê gì làm nấy. Giữa chị H và mẹ chồng thời gian trước chưa từng xảy ra mâu thuẫn va chạm, tuy nhiên thời gian gần đây có tin đồn giữa chị H và mẹ chồng có bức xúc với nhau. Bình thường chị H cũng là người nhanh nhẹn, chăm chỉ nhưng khá nóng tính.

    Như tin tức đã đưa, trưa 28/7, người dân phát hiện căn nhà chị L.T.H (30 tuổi, trú xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) bốc cháy. Hiện trường nồng nặng mùi xăng.

    Lúc này, chị H cùng 3 người con đang ở trong phòng ngủ. Khi hàng xóm tìm cách dập lửa để đưa các nạn nhân ra ngoài thì người bé trai 6 tuổi đã tử vong. Ba nạn nhân còn lại được đưa tới bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh điều trị trong tình trạng bỏng nặng.

    Ông Hoàng Song Hào, Trưởng phòng Quản lý chất lượng, Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, cho biết khoảng 15h cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận ba nạn nhân trong tình trạng sốc bỏng nặng.

    Qua hơn một giờ điều trị, bé gái 3 tuổi tử vong do vết bỏng quá nặng. Bé trai 4 tuổi cùng người mẹ nguy kịch, tiên lượng xấu nên được chuyển ra Viện bỏng Quốc gia (Hà Nội) cứu chữa. Tuy nhiên, khi xe chạy đến huyện Can Lộc thì bé trai đã không qua khỏi.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-4-me-con-mac-ket-trong-can-nha-boc-chay-bi-kich-nghi-xuat-phat-tu-mau-thuan-gia-dinh-a332534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan