Vụ 4 mẹ con tử vong dưới suối: Bố chồng kể lại phút nhìn thấy thi thể con dâu và 3 cháu


Thứ 6, 08/05/2020 | 03:03


Cùng sự kiện

"Tại khu vực nước sâu nhất của suối Kho mọi người thấy thi thể cháu út nổi lên, sau đó tìm xung quanh thì thấy dép của cháu H. ở trên bờ...."

"Tại khu vực nước sâu nhất của suối Kho mọi người thấy thi thể cháu út nổi lên, sau đó tìm xung quanh thì thấy dép của cháu H. ở trên bờ. Tiếp tục tìm kiếm dưới khu suối thì thấy 3 mẹ con nằm dưới đó", ông Toàn đau xót nhớ lại.

Vụ đuối nước thương tâm xảy ra vào tối 6/5, tại một nhánh suối nhỏ thuộc sông Bôi chạy qua địa bàn xóm Suối Kho, xã Hùng Sơn, (huyện Kim Bôi, Hoà Bình) khiến cả 4 mẹ con tử vong.

Người mẹ được xác định là L.T. H. (SN 1996) và 3 con gái nhỏ SN 2014, SN 2016, SN 2019, cùng trú tại xóm Suối Kho xã Hùng Sơn.

Trao đổi trên Dân Việt, ông Toàn (bố chồng chị H.) cho biết, 7 năm chị H. về làm dâu, gia đình ông chưa bao giờ to tiếng với con.

Nhớ lại giây phút kinh hoàng, ông Toàn kể, khi trời tối, không thấy các cháu về nên gia đình đã đi tìm. Tìm nhà người thân không thấy, mọi người lại chia nhau lên rừng, ra suối để tìm.

“Đến con suối Kho mọi người thấy thi thể cháu thứ 3 nổi lên, tìm xung quanh thì thấy dép của cháu H. ở trên bờ. Tiếp tục tìm kiếm dưới khu suối thì thấy mấy mẹ con H. nằm dưới đó”, ông Toàn nhớ lại.

Khu vực suối Khoang Dê nơi 4 mẹ con chị H. tử vong - Ảnh: Tổ quốc

Trao đổi trên báo Tổ quốc, anh Tình (36 tuổi, trú tại xóm Suối Kho, xã Hùng Sơn) - gần hiện trường kể, khoảng 20h ngày 6/5, khi gia đình anh đang tập trung để tổ chức sinh nhật cho con gái thì thấy ồn ào ở khu vực ngoài suối Khoang Dê.

Biết có chuyện chẳng lành, anh cùng người nhà vội chạy ra ngoài suối thì bất ngờ nhận tin có người đuối nước. Sau đó, hỏi mọi người đang đứng ở hiện trường, anh Tình nghe câu chuyện đồn đoán rằng, chị H. có thể đã ôm 3 con gái tự tử.

"Lúc ấy nghe tin dữ mà tôi thấy rụng rời cả tay chân không nghĩ sự việc đau lòng đến vậy. Đoạn suối mẹ con H. tử vong cũng sâu nhưng từ trước đến nay chưa bao giờ có sự việc đau lòng như này..." anh Tình nói.

Anh Tình nói rằng, gia đình chị H. sống hoà thuận với làng xóm chưa từng xảy ra mâu thuẫn với ai.

Còn bà Tám (52 tuổi, sống cạnh hiện trường) cho biết, ở địa phương, chồng H. làm nghề lái xe còn vợ đi làm công ty, ông bà nội cũng quanh quẩn ở nhà. Gia đình H. sống hoà đồng, vui vẻ với mọi người.

Trước đó, sáng 7/5, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, lãnh đạo UBND huyện Kim Bôi (Hòa Bình) cho biết tối 6/5, chính quyền địa phương nhận tin báo về việc 4 người trong 1 gia đình mất tích trên địa bàn xã Hùng Sơn. Khoảng một giờ sau đó, cơ quan chức năng cùng người dân phát hiện thi thể 4 nạn nhân tại một nhánh suối nhỏ thuộc sông Bôi qua địa bàn thôn Bản Dao, xã Hùng Sơn. Sự việc khiến cả 4 người tử vong tại chỗ.

"Thông tin ban đầu cơ quan chức năng nghi chị H. ôm con tự tử", Tri thức trực tuyến dẫn lời lãnh đạo UBND huyện nói.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-4-me-con-tu-vong-duoi-suoi-bo-chong-ke-lai-phut-nhin-thay-thi-the-con-dau-va-3-chau-a322514.html