+Aa-
    Zalo

    Vụ 4 người chết bất thường ở TP.HCM: Hé lộ nguyên nhân

    ĐS&PL Liên quan vụ 4 người chết bất thường trong phòng trọ ở TP.HCM, kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy các nạn nhân tử vong do phù phổi cấp, không có tác động ngoại lực.

    Ngày 20/5, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ 4 người trong gia đình ở TP. Thủ Đức (TP.HCM) tử vong.

    Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: ông L.V.K. (45 tuổi), bà N.T.L. (44 tuổi, vợ ông K.), L.Q.H. (16 tuổi, con trai), L.T.L. (23 tuổi, con gái).

    Vợ chồng ông K. và con trai là H. được phát hiện tử vong tại phòng trọ. Chị L. được phát hiện nguy kịch và chuyển đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu, sinh hiệu không ổn định, tụt huyết áp. Bệnh nhân bị tổn thương não, phù não, tổn thương gan nặng. Bệnh nhân cũng bị tổn thương thận và suy thận cấp…

    vu 4 nguoi chet bat thuong trong phong tro o tp hcm he lo nguyen nhan
    Căn phòng nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: VTC News

    Các bác sĩ đánh giá, bệnh nhân bị hôn mê, thiếu oxy lên não, tổn thương đa tạng mức độ nặng. Sau nhiều ngày được điều trị tích cực, bệnh nhân không qua khỏi.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Thanh Niên, qua công tác khám nghiệm tử thi, kết quả ban đầu cho thấy, vợ chồng ông K. và con trai tên H. tử vong là do phù phổi cấp, không có tác động ngoại lực. 

    Khám nghiệm hiện trường vụ việc cho thấy, gia đình ông K. sống trong căn phòng trọ hơn 10 m2 (có gác lửng). Phòng trọ được gia đình ông K. bịt hết các lỗ thông khí để sử dụng máy lạnh. Căn phòng trọ nằm sâu trong dãy trọ, phía trước cửa phòng gia đình ông K. đặt bếp lò nấu than tổ ong để hấp cá mang đi bán mỗi ngày.

    Trước đó, sáng 18/5, hàng xóm sinh sống ở dãy trọ đường số 6, phường Hiệp Bình Phước thấy căn phòng trọ của vợ chồng ông K. không mở cửa như mọi ngày. Lúc này, hàng xóm qua gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời nên họ nghi vấn có chuyện chẳng lành.

    Khi phá cửa vào bên trong, người dân nhìn thấy vợ ông K. là bà L. nằm bất động ở giữa phòng. Trên gác, 2 người con của gia đình là L.Q.H. và L.T.L. cũng nằm bất động. Còn ông K. được tìm thấy nằm gục trong nhà vệ sinh.

    Mọi người vội hô hoán rồi đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng vợ chồng ông K. và con trai đã tử vong.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-4-nguoi-chet-bat-thuong-o-tp-hcm-he-lo-nguyen-nhan-a538282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan