+Aa-
    Zalo

    Vụ 4 người chết sau bữa cơm trưa tại Hưng Yên: Thêm 1 nạn nhân tử vong

    ĐS&PL Lãnh đạo UBND xã Ngọc Thanh, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên, nạn nhân thứ 5 trong vụ 4 người chết sau bữa cơm trưa đã tử vong sau thời gian điều trị tại bệnh viện.

    Tối 15/1, trả lời trên Tri Thức Trực Tuyến, lãnh đạo UBND xã Ngọc Thanh cho biết anh Nguyễn Văn D.(người địa phương) vừa tử vong.

    Anh Nguyễn Văn D. là chồng chị Nguyễn Thị T. - một trong 4 người tử vong sau bữa ăn trưa tại nhà mẹ ở thôn Lai Hạ Trung, xã Hùng An, huyện Kim Động.

    Theo vị lãnh đạo, thi thể của anh D. đã được đưa về địa phương. Cơ quan chuyên môn đang khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết.

    vu 4 nguoi chet sau bua com trua tai hung yen them 1 nan nhan tu vong dspl 1
    Căn bếp nơi chế biến bữa trưa. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Thông tin về sự việc trước đó, Người Lao Động cho hay, vào trưa 26/12/2021, tại gia đình ông Nguyễn Tiến S. (SN 1972; thôn Lai Hạ, xã Hùng An, huyện Kim Động) tổ chức ăn cơm trưa với các con, cháu.

    Sau đó xảy ra vụ việc đau lòng 2 người con gái và 2 cháu ngoại của ông tử vong.

    Trong bữa trưa của gia đình có 9 người gồm vợ chồng ông S. và gia đình hai người con gái là chị Nguyễn Thị T. (SN 1994) và chị Nguyễn Thị T. (SN 1996).

    Trong đó, chị T. (SN 1994) cùng hai người con chị T. là cháu Nguyễn Văn Hoàng N. (SN 2013) và cháu Nguyễn Thanh Tr. (SN 2019; ở thôn Duyên Yên, xã Ngọc Thanh, huyện Kim Động); chị Nguyễn Thị T. (SN 1996) cùng chồng là Phạm Văn V. (SN 1995), hai con là cháu Phạm Thị An B. (SN 2017) và cháu Phạm Gia Tr. (SN 2019; cư trú ở thôn Vĩnh Đồng, xã Đồng Thanh, huyện Kim Động).

    Sau bữa trưa ở nhà ông bà ngoại, hai gia đình về nhà. Đến buổi chiều, chị T. (người chị), cháu N., chị T. (người em) và cháu B. có triệu chứng nôn ói, co giật được gia đình đưa đi bệnh viện điều trị.

    Trong tối ngày 26/12/2021, cháu B. và cháu N. tử vong. Chị T. (người chị) tử vong trong chiều ngày 28/12/2021 và đến 13h ngày 29/12/2021 chị T. (người em) tử vong.

    Theo thông tin ban đầu, bữa cơm trưa gia đình ngày 26/12/2021 có các món ăn bình thường như thịt, đậu, rau cần và trứng rán.

    Công an tỉnh Hưng Yên cho biết nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-4-nguoi-chet-sau-bua-com-trua-tai-hung-yen-them-1-nan-nhan-tu-vong-a525854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan