+Aa-
    Zalo

    Vụ 4 người trong gia đình ở Bát Xát - Lào Cai bị giết: Xác định được nghi phạm

    ĐS&PL Ban chuyên án xác định nghi can sát hại 4 người trong cùng gia đình ở huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, là người cùng thôn với gia đình nạn nhân.

    Ban chuyên án xác định nghi can sát hại 4 người trong cùng gia đình ở huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, là người cùng thôn với gia đình nạn nhân.

    Tin tức mới nhất, trước tính chất vụ án đặc biệt nghiêm trọng, Bộ Công an đã cử một số lực lượng thuộc Cục Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ khác lên Lào Cai, để phối hợp với lực lượng chức năng địa phương truy bắt hung thủ.

    Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an, cho biết lực lượng công an đã xác định được nghi phạm của vụ án và đang tiến hành truy bắt.

    Tướng Tiến thông tin thêm, nghi phạm là người dân sống trong khu vực.

    Chiều cùng ngày, Đại tá Đinh Tiến Quân - Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai đã xuống hiện trường trực tiếp chỉ đạo các lực lượng tổ chức vây bắt nghi phạm, điều tra vụ án mạng nghiêm trọng này.

    Được biết, đến thời điểm chiều 10/8, công tác khám nghiệm tử thi đã được các cơ quan chức năng thực hiện xong nhưng chưa có kết luận cụ thể.

    Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường. 

    Như đã thông tin, anh Tẩn Ông Nải (SN 1994, trú tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, người phát hiện ra sự việc cũng là chồng, bố các nạn nhân) cho biết, khoảng 21h, sau khi đi làm nương về nhà, đẩy cửa bếp vào không được nên anh đi vòng ra phía sau nhà thì phát hiện cửa bếp có cài một khẩu súng kíp đã lên đạn. Tuy nhiên, khi kiểm tra xung quanh nhà không phát hiện được ai.

    Tại hiện trường, đồ đạc trong nhà bị lục tung, đồng thời số tiền hơn 10 triệu đồng cũng biến mất.

    Đến khoảng 8h ngày 10/8 thì phát hiện 4 thi thể của chị M. và các cháu nhỏ đã bị sát hại dã man. Thi thể chị M. bị dìm dưới ao nước cách nhà 100m.

    Thi thể các cháu Tẩn Mai Ph. (SN 2014), Tẩn Thuỳ Ch. (SN 2010) cùng con gái thứ hai của anh Nải và chị M. mới được hơn 20 ngày tuổi chưa kịp đặt tên bị dìm dưới lòng suối và dưới mương cách đó không xa.

    Đào Giang
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-4-nguoi-trong-gia-dinh-o-bat-xat---lao-cai-bi-giet-xac-dinh-duoc-nghi-pham-a143287.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan