+Aa-
    Zalo

    Vụ 4 nữ tiếp viên mang hơn 11kg ma túy: Công an triệu tập một người có vai trò môi giới

    ĐS&PL Liên quan đến vụ 4 nữ tiếp viên mang 11,4kg ma túy, công an đã triệu tập một người tại Việt Nam có vai trò môi giới để đưa số hàng từ Pháp về TP.HCM.

    Ngày 21/3, báo Giao Thông đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã khám xét nơi ở của 4 nữ tiếp viên hãng Vietnam Airlines là V.T.Q., T.T.T.N., N.T.T., Đ.P.V..

    Đây là 4 nữ tiếp viên có liên quan trong vụ xách hơn 11kg ma tuý về Việt Nam. Tuy nhiên, qua quá trình khám xét nơi ở của 4 nữ tiếp viên này, lực lượng chức năng không phát hiện thêm ma tuý.

    vu 4 nu tiep vien mang hon 11kg ma tuy cong an trieu tap mot nguoi co vai tro moi gioi dspl 2
    Nữ tiếp viên hàng không cùng tang vật thời điểm bị bắt. Ảnh: Giao Thông 

    Tại cơ quan công an, các tiếp viên khai nhận thông qua một đồng nghiệp làm chung hãng đã nhận lô hàng kem đánh răng nặng hàng chục kg đưa về sân bay Tân Sơn Nhất.

    Trong đó, vai trò của nữ tiếp viên T.T.T.N. trong vụ việc được xác định là quan trọng.

    Theo lời khai của những nữ tiếp viên, công an xác định, nhóm có liên hệ với các đầu mối ở Pháp và Việt Nam để giao, nhận hàng xách tay về nước với tiền công là 10 triệu đồng.

    Sau đó, số hàng kem đánh răng được chia ra cho từng người vận chuyển, khi về đến sân bay Tân Sơn Nhất thì bị phát hiện.

    Các nữ tiếp viên cũng đã cung cấp nhiều tin nhắn qua lại giữa các bên. Qua đó, công an cũng đã triệu tập một người tại Việt Nam có vai trò môi giới để đưa số hàng từ Pháp về TP.HCM.

    vu 4 nu tiep vien mang hon 11kg ma tuy cong an trieu tap mot nguoi co vai tro moi gioi dspl 1
    Số ma tuý dạng viên nén, dạng bột được cất giấu tinh vi trong các hộp kem đánh răng. Ảnh: Dân Trí 

    Thông tin về sự việc trước đó, báo Dân Trí cho hay, ngày 16/3, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất thực hiện thủ tục hải quan cho các thành viên trong phi hành đoàn thuộc chuyến bay số hiệu VN10 của Hãng hàng không Vietnam Airlines từ Pháp về Việt Nam, phát hiện hành lý của 4 nữ tiếp viên trong phi hành đoàn nghi vấn chứa ma túy.

    Qua kiểm tra hành lý của 4 tiếp viên, lực lượng chức năng phát hiện hơn 11kg ma túy cất giấu, ngụy trang trong các hộp kem đánh răng.

    Cụ thể, vali của tiếp viên V.T.Q. có 3,18kg ma túy; hành lý của tiếp viên T.T.T.N. có 0,78kg ma túy; hành lý tiếp viên N.T.T. có 3,18kg và hành lý của tiếp viên Đ.P.V. có 4kg ma túy.

    Hiện Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC04) Công an TPHCM phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan, điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-4-nu-tiep-vien-mang-hon-11kg-ma-tuy-cong-an-trieu-tap-mot-nguoi-co-vai-tro-moi-gioi-a569499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan