+Aa-
    Zalo

    Vụ 4 ô tô của cư dân bị mang đi cầm đồ: Công an kêu gọi bảo vệ ra trình diện

    ĐS&PL Trong lúc các cư dân cho xe vào bãi giữ có giao lại chìa khóa cho bảo vệ để sắp xếp chỗ đậu. Lợi dụng điều này, gã bảo vệ đã mang 4 ô tô đi cầm cố.

    Ngày 5/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 3, TP.HCM, đang điều tra việc bảo vệ chung cư Screc Tower mang nhiều ôtô của cư dân đi cầm cố.

    Thông tin ban đầu, ngày 2/12, nhiều cư dân sinh sống tại một chung cư trên đường Trường Sa (phường 12, quận 3) bất ngờ không tìm thấy 4 ô tô của mình đậu trong bãi giữ xe chung cư nên trình báo công an.

    Vào cuộc điều tra, bước đầu Công an quận 3 xác định 4 ô tô trên đang ở một chung cư tại phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, Bình Dương nên tiến hành thu hồi.

    vu 4 o to cua cu dan bi mang di cam do cong an keu goi bao ve ra trinh dien

    Một trong những chiếc xe của cư dân bị mang tới Bình Dương cầm cố đã được tìm thấy. (Ảnh: VTC News)

    Qua điều tra ban đầu, công an nghi vấn ông P.H.C. - Đội trưởng đội bảo vệ chung cư đã mang 4 ô tô của cư dân đi cầm cố với giá 400 triệu đồng.

    Theo những cư dân, họ gửi ô tô tại bãi xe chung cư có gửi kèm chìa khóa cho lực lượng bảo vệ, ợi dụng điều này, ông C. mang 4 ô tô đi cầm cố.

    Được biết, Ban quản trị chung cư Screc Tower ký hợp đồng với Công ty TNHH bảo vệ chuyên nghiệp An ninh 24h để bảo vệ tại chung cư.

    Ngay sau khi phát hiện vụ việc, ông C. đã bỏ đi. Phía công ty trên đã cử người đến thay thế ông C. và hợp tác với Công an để điều tra.

    Công an đề nghị ông C. sớm trình diện để được hưởng khoan hồng của pháp luật.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-4-o-to-cua-cu-dan-bi-mang-di-cam-do-cong-an-keu-goi-bao-ve-ra-trinh-dien-a559465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan