+Aa-
    Zalo

    Vụ 40 cảnh sát vây bắt nhóm đánh bạc giữa rừng: Lộ diện chủ sòng bạc

    ĐS&PL Sau khi chọn được địa điểm tại các khu vực đồi rừng hẻo lánh, Tùng cho người chở con bạc đến ăn thua, thu tiền xâu, phân công người cảnh giới. Sòng bạc có người phục vụ ăn uống tại chỗ, cho con bạc vay tiền...

    Theo báo Đắk Lắk, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh Đắk Lắk vừa ra quyết định tạm giữ hình sự 11 đối tượng để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Đồng thời đang tiếp tục điều tra mở rộng, truy bắt các đối tượng có liên quan.

    Kết quả điều tra ban đầu, khoảng 16h30 ngày 3/2, Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với Phòng Cảnh sát Cơ động - Công an tỉnh Đắk Lắk đã huy động lực lượng ập vào một lán trại được các đối tượng đánh bạc dựng lên trong một khu rừng vắng ở thôn 6 (xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông).

    vu 40 canh sat vay bat nhom danh bac giua rung lo dien chu song bac
    Hiện trường vụ đánh bạc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Tại đây, lực lượng Công an đã bắt quả tang các đối tượng đang sát phạt dưới hình thức xóc đĩa ăn tiền.

    Bị bắt quả tang, nhiều đối tượng đã lợi dụng đồi rừng, rẫy vắng bỏ chạy thoát thân. Lực lượng công an đã truy đuổi, bắt được 13 đối tượng cả nam và nữ đưa về trụ sở làm việc.

    Tại hiện trường, công an thu giữ gần 100 triệu đồng, 15 chiếc điện thoại di động cùng một số vật chứng liên quan.

    Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, 13 đối tượng trên trú tại huyện Krông Bông và huyện Krông Pắc. Cầm đầu sòng bạc là Nguyễn Văn Tùng (SN 1982, trú thị trấn Krông Kmar, huyện Krông Bông). 

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, Trung tá Đỗ Viết Hà, Đội trưởng Đội 4 - Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, sòng bạc này được Tùng tổ chức hoạt động khoảng một tháng nay và thường xuyên thay đổi địa điểm.

    Hằng ngày, sau khi chọn được địa điểm tại các khu vực đồi rừng hẻo lánh, Tùng cho người chở con bạc đến ăn thua, thu tiền xâu, phân công người cảnh giới. Sòng bạc có người phục vụ ăn uống tại chỗ, cho con bạc vay tiền...

    Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra vụ án.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-40-canh-sat-vay-bat-nhom-danh-bac-giua-rung-lo-dien-chu-song-bac-a565108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan