+Aa-
    Zalo

    Vụ 40 nam, nữ "thác loạn" tại quán karaoke giữa dịch COVID-19: Tạm giữ hình sự 6 người

    ĐS&PL Công an Thanh Hóa đã tạm giữ hình sự 6 người trong vụ việc 40 nam, nữ bị bắt quả tang "thác loạn" ma túy trong quán karaoke chiều ngày 23/5.
    40 nam nu thac loan trong quan karaoke giua mua dich covid 19 dspl
    Các đối tượng bị bắt quả tang khi đang "thác loạn" ma túy, bóng cười. Ảnh: Người Lao Động

    Liên quan đến vụ nhóm nam nữ "thác loạn" ma túy, bóng cười trong quán karaoke giữa mùa dịch COVID-19 ở Thanh Hóa, chiều ngày 26/5, Công an huyện Triệu Sơn (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, cả 40 người đã có kết quả xét nghiệm ban đầu âm tính với COVID-19.

    Đồng thời, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Triệu Sơn đã ra quyết định tạm giữ hình sự 6 người có liên quan để làm rõ hành vi vi phạm chỉ thị của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về tạm dừng các các dịch vụ không thiết yếu, tụ tập đông người, sử dụng trái phép chất ma túy...

    Trước đó, khoảng 15h30ngày 23/5, Công an huyện Triệu Sơn nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc hàng chục nam, nữ thanh niên đang tụ tập tổ chức sử dụng ma tuý tổng hợp và bóng cười tại quán karaoke Tân Lan trên địa bàn thị trấn Nưa (huyện Triệu Sơn).

    Nhận được tin báo, Đội CSĐT tội phạm về ma tuý Công an huyện Triệu Sơn đã phối hợp với Công an thị trấn Nưa triển khai đồng bộ các biện pháp công tác, kịp thời bắt quả tang 40 đối tượng (23 nam, 17 nữ) đang tụ tập tại 4 phòng hát của quán karaoke Tân Lan để tổ chức sử dụng ma tuý tổng hợp dạng đá, kẹo và bóng cười.

    Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ 2 viên ma tuý tổng hợp dạng kẹo, 1 gói ma tuý tổng hợp dạng đá, 30 bình khí N2O, 30 quả bóng cười đã qua sử dụng và nhiều tang vật liên quan đến việc tổ chức sử dụng trái phép ma tuý và bóng cười.

    Đáng chú ý, nhóm thanh niên thác loạn này đến từ các tỉnh Gia Lai, Bắc Ninh, Hòa Bình và các huyện Đông Sơn, Mường Lát, Bá Thước, Thiệu Hoá, Nông Cống và TP Thanh Hoá.

    Qua xét nghiệm nhanh đã có 22/40 thanh niên cho kết quả dương tính với các chất ma túy.

    Làm việc với cơ quan chức năng, Lê Thị Lan (SN 1972, chủ quán Karaoke Tân Lan) thừa nhận, lợi dụng ngày toàn dân đi bầu cử (23/5), Lan đã cho Dương Khắc Hùng (SN 1994, ngụ xã Đông Nam, huyện Đông Sơn) thuê 4 phòng hát để nhóm thanh niên trên tổ chức sử dụng ma túy.

    Ngoài ra, Lan còn đi mua bóng cười và 30 bình khí N20 loại 3 kg về để bán lại cho nhóm này sử dụng và nhảy múa thác loạn ở quán karaoke nhà mình để kiếm lời.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-40-nam-nu-thac-loan-tai-quan-karaoke-giua-dich-covid-19-tam-giu-hinh-su-6-nguoi-a501902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan